Vợ cũ Hoài Lâm làm rapper, có nghệ danh mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau nửa năm tuyên bố ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc khoe khả năng đọc rap khi kết hợp với hiện tượng cover livelopping – Hallasan.
 

Mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ xuất hiện với vai trò rapper, lấy nghệ danh là CL. Cô kết hợp với hiện tượng cover livelopping – Hallasan. Cả hai đã cover ca khúc “Gặp nhưng không ở lại” của ca sĩ Hiền Hồ và “Crying over you”.
Vợ cũ Hoài Lâm cho biết, do lần đầu thử làm rapper nên cô phải quay đi quay lại nhiều lần mới cho ra được một bản chính thức. Còn Hallasan chia sẻ, trong một lần đi ăn, Bảo Ngọc nói đùa muốn làm rapper nên đã mời cô hợp tác.
Vo cu Hoai Lam lam rapper, co nghe danh moi
 Bảo Ngọc kết hợp với Hallasan. Ảnh: Đất Việt
Thông tin vợ cũ Hoài Lâm làm rapper, có nghệ danh mới nhanh chóng nhận được sự chú ý. Một số người thắc mắc Bảo Ngọc liệu có lấn sân vào showbiz sau sản phẩm cover với Hallasan.
Đáng chú ý, Bảo Ngọc làm rapper giống chồng cũ. Được biết, Hoài Lâm thành danh nhờ dòng nhạc trữ tình quê hương, bolero và ballad nhưng ấp ủ ý định làm rapper từ lâu. Tháng 10/2020, nam ca sĩ lấy nghệ danh mới Young Luuli và gia nhập nhóm nhạc Deep Trôi với vai trò ca sĩ kiêm rapper.
Hoài Lâm và Bảo Ngọc gắn bó 9 năm, có hai con gái chung trước khi ly hôn hồi tháng 6/2020. Sau khi đường ai nấy đi, Bảo Ngọc tiếp tục công việc bán hàng online, nuôi con, còn Hoài Lâm ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng ít xuất hiện công khai.

Xem video "Hallasan và Bảo Ngọc cover Gặp nhưng không ở lại và Crying over you". Nguồn FB Hallasan


Thu Cúc