Vợ cũ Hoàng Anh bị ép rời khỏi nhà thuê

Google News

Sau ồn ào ly hôn, cuộc sống vợ cũ Hoàng Anh chưa bao giờ thôi biến động. Cô đã biết kẻ chọc phá mình nhưng vẫn chưa chính thức công khai.

Khuya 23/1 (giờ Việt Nam), Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - có bài đăng gây chú ý trên MXH.

Kể từ khi ly hôn cho tới nay, cuộc sống của Quỳnh Như chưa bao giờ thôi biến động vì bị quấy rối, chọc phá. Mới đây nhất, kẻ đứng trong bóng tối tiếp tục ra tay, như muốn triệt đường sống của cô và gia đình.

Theo đó, người này đã viết thư nặc danh cảnh cáo chủ nhà của Quỳnh Như, gây sức ép phải đuổi cô và người thân khỏi nơi cư trú. Chưa hết, đối phương tiếp tục sử dụng thủ đoạn đó với bố đẻ Quỳnh Như, hòng đẩy ông vào tình thế thất nghiệp. 

Vo cu Hoang Anh bi ep roi khoi nha thue

Cuộc sống của Quỳnh Như bị chọc phá đến cùng. 

Vo cu Hoang Anh bi ep roi khoi nha thue-Hinh-2

Tâm sự gây chú ý của vợ cũ Hoàng Anh.

Nguyên văn bài đăng của Quỳnh Như:

"Khi mà người ta đã cạn tình cạn nghĩa thì trở nên thủ đoạn không ngờ. Chủ nhà mới cho mình biết đã có người âm thầm viết thư đe dọa, cảnh cáo họ, buộc họ đuổi mẹ con mình và ba mình ra khỏi nhà.

Tiếp đó đối phương cũng dùng đúng thủ đoạn đó, gửi thư nặc danh đến chỗ làm của ba mình để gây sức ép đuổi việc. Hiện giờ ba mình cũng đã ở nhà không đi làm trong tình hình dịch bệnh, và phụ giúp mình trông coi bé Nu (đáng lẽ ra trách nhiệm đó thuộc về cha mẹ, mà giờ đây ba mình đã phải làm).

Mọi thông tin cá nhân của ba mình đối phương nắm rõ trong lòng bàn tay, như người thân trong nhà vậy. Mình đã ở Mỹ hơn 15 năm, chưa hề gây thù với ai, chỉ duy nhất trong khoảng thời gian 1, 2 tháng nay buộc mình phải lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân và phơi bày sự xấu xa của một số người.

Vậy cho mình hỏi cả nhà: Ai đã làm điều tồi tệ này với gia đình mình?

Có sóng gió như thế nào mình đều chịu đựng được hết. Nhưng mọi người ơi, không lẽ đối phương muốn cả gia đình mình ra đường ở, trong đó có một đứa trẻ vô tội phải chịu cực khổ mới hài lòng hay sao?

Mình xin đăng toàn bộ nội dung lá thư nặc danh đã gửi đến chỗ làm của ba mình, nét chữ ghi ngoài bìa thư của người từng rất quen thuộc, để rộng đường dư luận tự phán xét và đối chiếu".

Vo cu Hoang Anh bi ep roi khoi nha thue-Hinh-3

Lá thư nặc danh ép bố Quỳnh Như phải thôi việc.

Qua chia sẻ, có thể thấy Quỳnh Như hoàn toàn biết đối phương là ai, thậm chí rõ đến từng nét chữ. Dù bị quấy rối nhiều lần khi đôi bên cạn tình cạn nghĩa, song cô vẫn chưa công khai danh tính người này. 

Sau xác nhận ly hôn Hoàng Anh vào đầu tháng 12/2020, cuộc sống của Quỳnh Như gặp nhiều biến động. Trước khi bị gửi thư nặc danh phá phách cuộc sống, Quỳnh Như từng đau đầu khi liên tục được ship pizza đến nhà dù không đặt hàng.

Biết đây không phải sự nhầm lẫn mà là cố tình quấy rối, Quỳnh Như đã nhờ bạn bè truy tìm người đứng sau hành động gây tổn thất tài chính cho mình. Sau khi phía Quỳnh Như liên hệ, quản lý cửa hàng cho biết người đặt pizza đến nhà cô có tên Hoàng Anh Nguyễn - trùng với tên chồng cũ. 

Không chỉ đích danh thủ phạm, tuy nhiên Quỳnh Như đã có hành động cứng rắn khi thu thập chứng cứ trình báo cảnh sát. Dù đã có động thái cảnh cáo nhưng có vẻ phiền phức vẫn chưa thôi đeo bám bà mẹ đơn thân.

Vo cu Hoang Anh bi ep roi khoi nha thue-Hinh-4

Quỳnh Như trước đó được biết đến là vợ diễn viên Hoàng Anh, sống tại Mỹ. Họ ly hôn sau 3 năm gắn bó dù đã có chung một con gái. 
Theo Bối Bối/ Vietnamnet