Vợ cũ Việt Anh bất ngờ ẩn ý hỏi ngược về lý do ly hôn

Google News

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, thắc mắc về lý do “đường ai nấy đi” của vợ cũ Việt Anh khiến dân tình không khỏi trạnh lòng.

Giữa tháng 6/2019, Việt Anh công khai ly hôn lần 2 với bã xã kém tuổi sau 5 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.  Diễn viên Việt Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận". Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình".

Vo cu Viet Anh bat ngo an y hoi nguoc ve ly do ly hon

Hương Trần và chồng hồi còn hạnh phúc

Chưa tròn 1 năm sau hậu ly hôn, mới đây, vợ cũ Việt Anh bất ngờ ẩn ý hỏi ngược về lý do “đường ai nấy đi” : “Người ta có rất nhiều lý do để chia tay nhưng lý do chung nhất cho mọi lý do chính là không hợp. Vậy thì cái gì không hợp? Không hợp về tính cách, sở thích hay quan điểm sống? Nếu không hợp, tại sao vẫn có thể bên nhau một quãng thời gian như vậy?”- Hương Trần viết.

Vo cu Viet Anh bat ngo an y hoi nguoc ve ly do ly hon-Hinh-2

Vo cu Viet Anh bat ngo an y hoi nguoc ve ly do ly hon-Hinh-3

Hương Trần ẩn ý thắc mắc về lý do chia tay

Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi trạch lòng gửi lời động viên tới Hương Trần và giúp cô giải đáp thắc mắc: "Trăm ngàn lý do chia tay chỉ là hết yêu!",  “Tất cả là do lòng người chị ạ, cố gắng lên chị rồi ngày mai sẽ mỉm cười với chị", "Hãy sống cho bản thân và tương lai"- một số khán giả để lại bình luận.

Vo cu Viet Anh bat ngo an y hoi nguoc ve ly do ly hon-Hinh-4

Hương Trần ngày càng xinh đẹp sau hậu ly hôn

Vo cu Viet Anh bat ngo an y hoi nguoc ve ly do ly hon-Hinh-5

Hương Trần tuyên bố không lấy chồng nữa ở vậy nuôi con

Trước đó, hồi tháng 4, Hương Trần từng mong muốn tái hôn “Ước gì bây giờ kiếm được thật nhiều tiền, mua một ngôi nhà thật to, có gian bếp thật đẹp. Và cuối cùng mua thêm 1 ông chồng cực đẹp trai và lãng mạn. Đơn giản thế thôi". Tuy nhiên, sau cùng cô đã chọn không lấy chồng nữa mà ở vậy nuôi con.

Theo Hương Ly/Khoevadep