Vợ doanh nhân của Quý Bình: "Ông xã chu đáo"

Google News

Doanh nhân Ngọc Tiền bày tỏ tự hào vì ông xã Quý Bình hỗ trợ vợ trong việc kinh doanh và là người chồng, người cha hoàn hảo của gia đình.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - bà xã Quý Bình - diện bộ áo dài dáng xưa màu xanh, tóc búi cao và đeo trang sức ngọc trai tại một sự kiện ở Phú Quốc. 

Vo doanh nhan cua Quy Binh:

Doanh nhân Ngọc Tiền - bà xã diễn viên Quý Bình. 

Nữ doanh nhân đi cùng nhân viên mà không có ông xã tháp tùng. Trước đó, Quý Bình cũng gần như vắng bóng những hoạt động của chị. Chia sẻ về việc này, Ngọc Tiền cho biết hai vợ chồng luôn tôn trọng sự nghiệp riêng. Họ góp ý, trao đổi nếu cần thiết nhưng cho đối phương tự chủ trong lĩnh vực riêng.

“Anh Bình quan tâm đến vợ và gia đình nhưng luôn rạch ròi, tôn trọng những quyết định công việc của tôi. Anh hiểu bạn đời là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên tin tưởng tuyệt đối”, Ngọc Tiền chia sẻ. 

Vo doanh nhan cua Quy Binh:

Vo doanh nhan cua Quy Binh:

Bà xã tự hào vì có Quý Bình làm hậu phương vững chắc. 

Sau khi sự kiện kết thúc, Quý Bình liên lạc hỏi thăm và động viên bà xã. Anh lo lắng về lịch trình dày đặc của vợ, nhắc nhở chị ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý để có sức khỏe tốt. 

Dù bận rộn, Ngọc Tiền cố gắng cân bằng sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân. Với chị, gia đình là ưu tiên số một. Nữ doanh nhân chủ động sắp xếp thời gian, ban ngày nỗ lực làm việc, đến tối về nhà quây quần bên nhau. 

“Những chuyến công tác xa, chúng tôi liên lạc, gọi điện hỏi thăm, động viên nhau. Tôi may mắn khi có sự ủng hộ, thông cảm, thấu hiểu từ ông xã và các con”, cô chia sẻ. 

Vo doanh nhan cua Quy Binh:

Vo doanh nhan cua Quy Binh:

Ngọc Tiền hạnh phúc sau gần 3 năm kết hôn. 

Nhờ ông xã cổ vũ, nữ doanh nhân chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học, giảm được 10 kg sau sinh. Vợ Quý Bình nỗ lực giảm thêm 5 kg để có vòng eo thon, tự tin diện váy áo khoe dáng bên chồng con. 

Quý Bình cũng ít nhận show hơn, luôn chọn lọc kỹ lưỡng các dự án nghệ thuật để dành nhiều thời gian nhất cho gia đình. Anh đồng hành cùng vợ trong mọi việc lớn nhỏ, từ kinh doanh đến chuyện nhà cửa, chăm con. Nhờ thế, Ngọc Tiền yên tâm và vui với hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ. 

Vo doanh nhan cua Quy Binh:

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Quý Bình. 

Với Quý Bình, thời gian qua rất đáng nhớ. Ngoài có con trai kháu khỉnh, hai vợ chồng còn may mắn hoàn thành hầu hết kế hoạch, mục tiêu công việc. Năm 2023, vợ chồng Quý Bình muốn thử sức kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác, ngoài sở trường về bất động sản.

Theo Tuấn Chiêu/Vietnamnet