Võ Hoàng Yến bức xúc khi đi quay show mà bị thành viên ê-kíp chú thích bà gì quên tên rồi!

Google News

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu đình đám từng góp mặt trong những chương trình nổi tiếng như Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam, Người Bí Ẩn, Giọng Ải Giọng Ai...Mặc dù nổi tiếng như vậy nhưng cũng có lúc cô gặp phải tình huống "khó đỡ" khi có hẳn một chương trình mời cô tham gia nhưng không biết cô là ai. 

Mới đây, quản lý của Võ Hoàng Yến đã thể hiện sự bức xúc khi phía chương trình gửi hình nhưng lại đặt tên folder (tập tin) là "Bà gì quên tên rồi".

Vo Hoang Yen buc xuc khi di quay show ma bi thanh vien e-kip chu thich ba gi quen ten roi!

Phía Võ Hoàng Yến vô cùng bức xúc với cách làm việc này nên đã lên tiếng: "Nếu không biết bà này tên gì thì nghỉ đi là vừa, đừng có sản xuất làm gì nữa hết. Không nghĩ là bỏ cả một đống tiền mời xong, rồi để cái folder ảnh như vậy. Cả cái chương trình từ khâu tổ chức đã chả ra cái thể thống gì rồi! Chị Võ Hoàng Yến tên họ đầy đủ nè, nếu không biết thì mở miệng ra mà hỏi nhé!". 

Ngay sau đó, đại diện của chương trình đã lên tiếng đính chính: "Em xin lỗi vì không kiểm tra kỹ. Bạn này là photo (nhiếp ảnh gia) bên ngoài được bên em mời chụp, không phải nhân sự bên em. Em vừa gọi cho bạn ấy xóa link và liên lạc xin lỗi anh, vì các bạn làm theo tập haiz".

Võ Hoàng Yến là là siêu mẫu đình đám của showbiz, cô luôn gây ấn tượng bởi thần thái khó ai bì kịp. Nhiều năm trong làng mẫu cô vẫn giữ vững được vị trí của mình. Bên cạnh những thành tích đáng nể trên đấu trường sắc đẹp thì Võ Hoàng Yến còn được biết đến là siêu mẫu với nhiều lần lầy lội, thậm chí cô còn được mệnh danh là nữ hoàng cách ly.  Cô thể hiện nguồn năng lượng dồi dào khiến ai cũng phải bái phục. Dù vậy trong công việc cô là một người rất chuyên nghiệp, được đánh giá cao. 

Vo Hoang Yen buc xuc khi di quay show ma bi thanh vien e-kip chu thich ba gi quen ten roi!-Hinh-2

Võ Hoàng Yến, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời là thấy học trò thành công với nghề mẫu, còn điều buồn nhất chính là những lúc cô đơn: "Lúc mới vào nghề, chưa đủ trưởng thành, tôi thường trách móc tại sao thế giới lại quay lưng với mình. Nhưng may mà không quá tiêu cực, tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu và học hỏi về nghề người mẫu để có những đường catwalk như bây giờ".

Theo Khoevadep