Võ Hoàng Yến đập bàn, đòi bỏ về vì thí sinh bị loại

Google News

Võ Hoàng Yến vô cùng tức giận, đập bàn, gào khóc và bỏ về, không chịu quay khi gà cưng Huy Quang bị Thanh Hằng loại ngay sau thử thách nhóm đầu tiên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Võ Hoàng Yến nổi giận vì thí sinh bị loại". Nguồn Youtube/ Multi TV:
Sau một tuần tạm hoãn lên sóng, tập 2 chương trình The Face Vietnam 2018 đã trở lại với khán giả truyền hình vào tối ngày 14/10. Mở đầu chương trình là chi tiết nhà chung chỉ có 4 chiếc giường cho 15 thí sinh phải giành giật nhau để có chỗ ngủ, sau cuộc giành giật không đầu không cuối và không biết có dụng ý gì của ekip, các thí sinh của HLV Minh Hằng đã phải cùng nhau ngủ ở sofa.
Thử thách đầu tiên của cuộc thi thuộc về khía cạnh diễn xuất với giáo viên đứng lớp là HLV Minh Hằng cùng với hai khách mời Trấn Thành, Thanh Duy. Minh Hằng đã dành thời gian để chia sẻ những bí quyết thể hiện bản thân trước máy quay cho các thí sinh. Tuy nhiên, phần lớn trong số 15 thí sinh đều khá lạ lẫm và non kinh nghiệm trước máy quay phim nên phần thử thách đều chưa mang lại hiệu quả như mong muốn.
Có thể thấy, đứng trước các tình huống bất ngờ và ngẫu hứng, các thí sinh đa số đều để cái tôi bản thân lấn át hình tượng nhân vật mà khách mời dẫn dắt. Kết quả cuối cùng không khó đoán khi thí sinh lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm nhất là Trương Thanh Long đã giành chiến thắng.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai
Trương Thanh Long team HLV Minh Hằng giành chiến thắng thử thách cá nhân đầu tiên. 
Với những kiến thức tích cóp được trong thử thách diễn xuất, 15 thí sinh của 3 đội thi đã bước vào phần thi nhóm loại trừ đầy khó khăn với chủ đề quay một đoạn video giới thiệu các thành viên trong đội. Chủ đề của thử thách này là ‘Thời hoàng kim quay trở lại’ với kỹ thuật quay one-shot (kỹ thuật quay một lần, không chỉnh sửa hậu kỳ hay cắt ghép) khiến HLV dày dặn kinh nghiệm phim ảnh nhất là Minh Hằng cũng phải lắc đầu than khó.
Trương Thanh Long với lợi thế chiến thắng thử thách cá nhân đã được quyền lựa chọn thứ tự thực hiện thử thách này lần lượt là: Team Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng và Minh Hằng.
Bước vào thử thách đầu tiên, team Võ Hoàng Yến có phần thể hiện khá lúng túng khiến HLV phải tức giận đập bàn. Trong suốt 1 tiếng đồng hồ ghi hình, Võ Hoàng Yến đã liên tục chạy vào khu vực ghi hình để chỉnh sửa, la hét với các thí sinh.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-2
 Võ Hoàng Yến tức giận đập bàn vì thí sinh thể hiện không tốt.
Trong khi đó, vừa vào thử thách, HLV Thanh Hằng đã thể hiện sự nghiêm túc của mình khi chỉnh đốn lại toàn bộ thí sinh, thậm chí nữ HLV còn chỉ đạo cả người quay phim về các góc máy mà mình mong muốn. Thí sinh Lệ Nam có màn thể hiện mờ nhạt nhất thường là thí sinh khiến Thanh Hằng phải tốn nhiều công sức chỉnh sửa từng biểu cảm, vị trị đứng.
Trước sự chuyên nghiệp và đĩnh đạc của một đàn chị, Nam Trung đã phải lên tiếng cho rằng Thanh Hằng chỉ dạy cho các thí sinh mà như đang huấn luyện luôn 2 HLV còn lại.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-3
 Thanh Hằng thét ra lửa vì thí sinh thể hiện chưa như mong đợi.
Sự chuyên nghiệp này phần nào đã gỡ gạc lại được 10 phút mà đội của cô bị phạt vì HLV Thanh Hằng vạ miệng trong những khoảnh khắc đầu tiên. Vì theo quy định, thử thách sẽ diễn ra trong 60 phút, 10 phút đầu tiên các HLV chỉ được đứng ngoài theo dõi và không được hướng dẫn cho các thí sinh.
Tham gia thử thách cuối cùng là đội HLV Minh Hằng, tưởng chừng kinh nghiệm đóng phim và quay MV nhiều là một lợi thế của cô nhưng chính điều đó lại khiến phần dự thi như một đoạn MV chứ không thể hiện được mục đích mà thử thách yêu cầu. Trước những đóng góp của host Nam Trung và giám khảo, Minh Hằng đã quyết định thay đổi bố cục kết bài để phù hợp hơn với tiêu chí của thử thách.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-4
 Minh Hằng phải thay đoạn kết vì ý tưởng giống MV ca nhạc.
Kết quả cuối cùng đã không nằm ngoài dự đoán của mọi người, team Võ Hoàng Yến đẹp nhưng trông như bản sao của HLV, team Minh Hằng thiếu sự logic trong bố cục đã không thể chiến thắng được video tròn trịa của team HLV Thanh Hằng.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-5
 Thanh Hằng và các thí sinh đã giành chiến thắng nhóm đầu tiên.
Bước vào vòng loại trừ, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đều sử dụng chiến thuật đưa thí sinh mạnh vào phòng loại để cầu cứu sự công bằng của HLV Thanh Hằng. Đứng trước học trò cũ Huy Quang và đồng nghiệp Trương Thanh Long, Thanh Hằng đã không kìm được nước mắt khi phải loại Á quân Vietnam’s Next Top Model để giữ lại thí sinh mạnh hơn vì đại cục.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-6
 Thanh Hằng rớt nước mắt vì phải loại học trò cũ.
Võ Hoàng Yến tức giận vì sự thất bại ngay trong nước cờ đầu tiên mà cô tính toán. Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã đập bàn, chất vấn đàn chị vì ‘Công bằng ở đâu?’. Cô cho rằng không có The Face thì Trương Thanh Long vẫn nổi tiếng, tại sao lại tước đoạt cơ hội của một chàng trai trẻ như Huy Quang.
Kết thúc tập 2 của chương trình là phân cảnh Võ Hoàng Yến tức giận bỏ về, cô cho rằng hai HLV tên Hằng đã về một phe để ức hiếp thí sinh team mình và để lại lợi nhắn ‘Từ giờ trở đi, Võ Hoàng Yến tuyên bố sẽ không nể nang ai nữa hết’; ‘Hãy đợi đấy, em không quên chuyện này đâu’.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-7
 Cơn thịnh nộ của Võ Hoàng Yến khi nước cờ của cô bị thất bại.
Trong một phương diện khác, The Face Vietnam 2018 cũng vừa tung hình hiệu và vấp phải nhiều phản hồi từ phía khán giả. Hình hiệu cũng lấy ý tưởng từ chủ đề ‘Thời hoàng kim trở lại’, tông màu chủ đạo là trắng đen và ánh kim thể hiện sự hào nhoáng.
Tuy nhiên, phần nhạc nền cuộc đoạn hình hiệu là ca khúc Dark Horse của Katy Perry khiến không ít khán giả lo lắng về câu chuyện bản quyền. Quan trọng hơn, phần nhạc không ăn khớp với phần hình ảnh khiến khán giả cảm thấy thất vọng và khó hiểu khi cho rằng BTC vẫn thừa sức để sáng tác ra một đoạn nhạc riêng cho chương trình thay vì chọn một ca khúc có sẵn.
Vo Hoang Yen dap ban, doi bo ve vi thi sinh bi loai-Hinh-8
Hình hiệu The Face Vietnam 2018 có nhiều điểm tương đồng với MV ca nhạc của Black Pink. 
Về mặt hình ảnh, khung ảnh nền lấy ý tưởng từ bàn cờ, bục ngồi ánh kim, chi tiết đánh cờ,… được khán giả tinh mắt phát hiện khá giống với MV Ddu-du Ddu-du của nhóm nhạc nữ BlackPink.
Đồng thời, chi tiết thí sinh chạy đâm vào nhau và đi đội hình chéo được cho là từng xuất hiện trên rất nhiều đoạn hình hiệu của Vietnam’s Next Top Model các mùa trước đó. Các chi tiết bục kim loại, nền caro bị trầy trụa, các vết xước do ma sát,… là những điểm trừ không đáng có trong đoạn hình hiệu mang tính biểu tượng cho cả chương trình.
Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet