Vợ NSND Công Lý khẳng định không lạm dụng lòng tốt của mọi người

Google News

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý trải lòng về việc vợ chồng cô được nhiều người yêu mến, hỗ trợ.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý vừa chia sẻ, vì yêu mến Công Lý, một số người hỗ trợ gia đình cô mà không lấy tiền từ nhân viên kỹ thuật sửa điều khiển truyền hình cáp đến người lắp vòi nước.
Tuy nhiên, vợ chồng Công Lý không muốn lạm dụng sự yêu mến của mọi người. “Mình và anh Lý đều có một quan điểm, họ đều là những người lao động vất vả.
Dù mình nghèo thì cũng tuyệt đối không bao giờ được lạm dụng sự yêu mến của mọi người. Thậm chí còn trả nhiều hơn so với mức giá. Và cũng chỉ xin dám nhận tấm lòng yêu mến của mọi người”, Ngọc Hà cho biết.
Vo NSND Cong Ly khang dinh khong lam dung long tot cua moi nguoi
 Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý. Ảnh: FBNV.
Bà xã Công Lý chia sẻ, bản thân cô hỗ trợ ai được cái gì thì đều cố gắng và san sẻ. “Khi trao đi yêu thương, ta sẽ nhận được yêu thương!”, Ngọc Hà bày tỏ.
Theo Ngọc Hà, tình cảm mọi người dành cho Công Lý là liều thuốc tinh thần lớn đối với vợ chồng cô. “Khi ốm đau, bệnh tật, hết tiền, ta sẽ hiểu ai sẽ là người đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cho mình bước tiếp! Việc anh Lý ốm cũng thế! Căn bệnh này cần thời gian, thậm chí thời gian sẽ rất lâu, kéo dài vài năm để phục hồi.
Đến giờ cũng 2 năm, nhưng may mắn anh Lý được nhiều người yêu mến. Dù chỉ một lời động viên, hỏi thăm hay chỉ ghé qua uống cốc nước cũng thấy vui. Điều đó tiếp thêm sức mạnh cho mình và anh Lý rất nhiều. Ngay như sáng nay, diễn viên Bình Trọng ghé chơi. Dù ngồi chốc lát nhưng đều là những niềm vui nhỏ, để anh Lý không cô đơn”, Ngọc Hà viết.
Nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ năm 2021. Sau khi xuất viện, anh điều trị theo phác đồ của bác sĩ, tập vật lý trị liệu. Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ, chồng cô bị ngã trong nhà tắm, tay bị trầy xước.

Xem video: "Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về Ngọc Hà". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc