Vợ và anh shipper cãi lộn gay gắt, tôi phẫn nộ vì sự thật phía sau

Google News

Thì ra vợ tôi mua hàng trên mạng, hàng về tới nhà, cô ấy không ưng nên trả lại. Anh kia đòi tiền giao hàng 30 nghìn nhưng vợ tôi nhất định không chịu trả.

Vợ tôi sinh con đến nay được 2 năm rồi nhưng cô ấy chưa muốn đi làm. Luôn lấy lý do là con còn nhỏ, muốn chăm sóc con cứng cáp chút nữa rồi đi làm sẽ tốt hơn.

Một mình tôi đi làm mệt mỏi vô cùng, lương tháng 11 triệu thì đưa vợ 10 triệu. Thế mà lúc nào mở miệng ra, vợ cũng kêu hết tiền, không có tiền, chê chồng kém cỏi, lương không đủ nuôi vợ con.

Tôi cũng chẳng hiểu vợ chi tiêu những thứ gì mà nhiều thế. Nhà thì chị gái cho mượn, mỗi tháng chỉ mất vài trăm tiền điện nước. Ăn uống hằng ngày của hai vợ chồng tằn tiện, bữa nào cũng có mỗi một món rau và đồ ăn mặn. Con không uống sữa, thế đâu có tốn kém tiền bạc lắm.

Trong đầu tôi luôn đặt câu hỏi, vợ tiêu tiền vào những việc gì? Nhiều lần bức xúc hỏi thẳng vợ nhưng cô ấy lại khóc toáng lên nói tôi đưa cho có vài đồng mà suốt ngày truy hỏi.

Ngày hôm qua đi làm về, thấy vợ và anh shipper cãi lộn với nhau. Khi biết tôi là chủ nhà, anh giao hàng mừng quá, kể lại hết mọi chuyện.

Vo va anh shipper cai lon gay gat, toi phan no vi su that phia sau

Ảnh minh họa.

Không muốn xấu mặt với hàng xóm, tôi rút 30 nghìn trả cho người ta và kéo vợ vào nhà. Tôi hỏi vợ mua hàng gì thế? Cô ấy nói là mua vài thỏi son nhưng hàng kém chất lượng nên trả lại, sợ dùng hỏng môi.

Suốt ngày vợ ở nhà, đi xa lắm thì đến chợ là cùng, sao phải mua son phấn làm cái gì? Vợ bảo thấy trên mạng bán giá rẻ mua 1 tặng 2 nên mua, thỉnh thoảng làm đẹp cho chồng ngắm. Vợ sợ bản thân xấu đi thì chồng lại thích người phụ nữ khác bên ngoài.

Vợ còn khoe với tôi có cả tủ đồ trang sức và quần áo sưu tầm trên mạng đang để ở trong phòng của con, sẽ dùng khi nào đi làm. Thì ra vợ cho chồng con ăn kham ăn khổ để có ấy có tiền mua đồ đẹp thỏa mãn thú vui.

Không thể kìm nén được cơn tức giận, tôi cầm hết quần áo của vợ ném ra thùng rác. Tôi nói với vợ, tiền chồng đưa cho không phải để chi tiêu linh tinh, vớ vẩn. Ngay sau đó, tôi bắt vợ đưa lại hết tiền lương để chồng giữ. Lần sau muốn chi tiêu gì thì phải lên kế hoạch ghi chép đầy đủ thì tôi mới đưa tiền cho, còn không thì thôi.

Theo VA/Công lý & xã hội