Vũ Khắc Tiệp "rủ rê" Ngọc Trinh xây tiếp biệt thự triệu đô

Google News

Vũ Khắc Tiệp mới đây đã tiết lộ muốn cùng Ngọc Trinh xây thêm biệt thự hoành tráng. Cư dân mạng "lầy lội" bình luận cặp đôi "sớm về chung một nhà" sau khi ra mắt bố mẹ hai bên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng "mắt chữ A mồm chữ O" khi tiết lộ sẽ xây thêm biệt thự hoành tráng. Không những thế, lần này "ông bầu" của các chân dài lại muốn cùng Ngọc Trinh xây chung. Những ngày gần đây, anh đang có kế hoạch dự án "khủng" cùng "Nữ hoàng nội y". Trước đó, Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ đã ra mắt bố mẹ vợ tương lai, chính là phụ huynh của Ngọc Trinh.

Vu Khac Tiep

Cận cảnh không gian căn biệt thự siêu rộng mà Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sẽ xây trong thời gian tới.

Vu Khac Tiep

Dù chỉ vừa lên bản vẽ, nhưng cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng về độ "khủng" căn biệt thự này.

Vu Khac Tiep

Vu Khac Tiep

Bên ngoài căn biệt thự này là cửa hàng kinh doanh, đây cũng là dự án anh và "chân dài" gốc Trà Vinh sẽ cho ra mắt với người hâm mộ.

Vu Khac Tiep

Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, dưới bài viết Ngọc Trinh đã bình luận: "Muốn muốn muốn lắm lắm lắm luôn".

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp còn háo hức cho biết: "Bố mẹ 2 bên gặp nhau rồi nè". Chính Ngọc Trinh cũng chia sẻ lại story từ một người bạn với dòng thông báo Vũ Khắc Tiệp: "Sang nhà Trinh hỏi vợ".

Có người "đẩy thuyền" nhưng cũng có người cho rằng đây chỉ là trò đùa vui của gia đình 2 bên bởi cả hai chỉ là bạn bè tri kỷ. Được biết, mối quan hệ thân thiết giữa Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" đã kéo dài hơn một thập kỉ. Dù từng có lúc dính nghi vấn nghỉ chơi nhưng sau cùng, họ cũng quay về bên nhau.

Vu Khac Tiep

"Ông bầu" lên đồ chỉn chu, bảnh bao đi hỏi vợ chăng?

Vu Khac Tiep

Bố Ngọc Trinh và bố Vũ Khắc Tiệp cụng ly, nói chuyện rôm rả.

Vu Khac Tiep

Ngọc Trinh không giấu nổi sự háo hức khi đón tiếp bố mẹ Vũ Khắc Tiệp tại căn biệt thự triệu đô.

Theo Công lý & xã hội