Vũ Khắc Tiệp vận đen... cách ly 5 lần, còn bị ném đá “mác nghệ sĩ“

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Khắc Tiệp bị cho là số nhọ khi cách ly không ít lần vì COVID-19. Không những vậy, ông trùm chân dài này còn gây tranh cãi khi nói không thích được gọi là nghệ sĩ.
 
 

Đến nay, Vũ Khắc Tiệp cách ly đến 5 lần. Khi vận đen cách ly chưa hết, mới đây, Khắc Tiệp tiếp tục gây tranh cãi vì quan điểm danh xưng nghệ sĩ. Ông bầu mới đây thẳng thắn chia sẻ anh chưa bao giờ thích và muốn được gọi là nghệ sĩ. Khắc Tiệp khẳng định danh xưng không phù hợp với anh bởi anh không có hoạt động nghệ thuật.
Chia sẻ của Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Không ít cư dân mạng cho rằng ông trùm chân dài dường như đang ngộ nhận việc có những người gọi anh bằng danh xưng nghệ sĩ. Một số mỉa mai chưa thấy ai gọi Khắc Tiệp là nghệ sĩ.
Thực tế, Khắc Tiệp có ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh nên năm 2001, sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh từ Nam Định lên Hà Nội ôn thi trường Báo chí và Sân khấu Điện ảnh. Thế nhưng, 2 năm liên tiếp miệt mài đèn sách ôn thi, ông trùm chân dài vẫn trượt.
Theo Bưu điện Việt Nam, năm 2004, khi gia đình Khắc Tiệp sa sút vì một biến cố khá lớn, anh quyết định thay đổi cuộc đời và làm giàu. Với số tiền dắt lưng là 500 ngàn đồng, anh chọn TP.HCM để lập nghiệp. Trong thời gian này, Khắc Tiệp vẫn mơ được trở thành một diễn viên điện ảnh hoặc một nhà báo.
Vu Khac Tiep van den... cach ly 5 lan, con bi nem da “mac nghe si“
 Ông bầu Khắc Tiệp.
Khắc Tiệp từng tham gia khóa đào tạo người mẫu ở nhà văn hóa thanh niên bằng số tiền tiết kiệm. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp, anh không đi làm người mẫu mà tiếp tục gắn bó với công việc ở quán bar. Sau đó, Khắc Tiệp trở thành bầu show đứng ra nhận chương trình cho bạn bè từng học cùng khóa người mẫu.
Khắc Tiệp bắt đầu có được danh tiếng khi lăng xê Ngọc Trinh từ một nhân viên quán bi-a lên thành “nữ hoàng nội y”. Nửa cuối năm 2019, anh chuyển hướng sang làm Youtube. Khắc Tiệp đã chơi lớn bằng cách chi tiền khủng để thực hiện các clip du lịch nước ngoài sang chảnh. Theo Ngọc Trinh, có những chuyến đi, Khắc Tiệp tốn 500 triệu đồng. 

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp chê nơi cách ly ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc