Vũ Luân nói gì khi bị nghi cặp kè Phương Lê để PR?

Google News

Con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã thẳng thắn nói về những tin đồn xoay quanh mình.

Mối quan hệ tình cảm của Vũ Luân và Phương Lê đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Vũ Luân cho biết cả hai đang có quãng thời gian hạnh phúc. Anh nói: "Khi nghe Phương Lê tâm sự rằng nhiều năm không đi đây đó, tôi sắp xếp đưa cô ấy đi du lịch. Điều đó giúp chúng tôi hiểu nhau hơn".

Trước ý kiến cho rằng Vũ Luân mượn nữ doanh nhân làm bình phong để PR tên tuổi, con trai nuôi của Vũ Linh nói mình và Phương Lê không cần giải thích hay chứng minh gì: "Bạn nghĩ một người phụ nữ có sắc đẹp, thông minh, sâu sắc như Phương Lê có chấp nhận tìm hiểu một người không phù hợp về giới tính không?".

Vũ Luân thẳng thắn: "Chúng tôi cảm ơn những khán giả đã yêu mến ủng hộ cũng như tin tưởng tuyệt đối chuyện tình cảm trong thời gian qua. Hãy yên tâm là chúng tôi đang nghiêm túc tìm hiểu để tiến xa hơn trong tương lai. Nếu cần câu trả lời chính xác nhất, giới tính tôi thế nào Phương Lê là người hiểu rõ nhất".

Vu Luan noi gi khi bi nghi cap ke Phuong Le de PR?

Con trai nuôi của Vũ Linh nói gì khi bị nghi cặp kè Hoa hậu Phương Lê để PR và vì tài sản?

Vu Luan noi gi khi bi nghi cap ke Phuong Le de PR?-Hinh-2

Nhiều khán giả thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của Vũ Luân và Phương Lê.

Nam nghệ sĩ không khó chịu khi bị nghi gần gũi Phương Lê vì tài sản: "Phương Lê thành công ai cũng công nhận điều đó nhưng công việc kinh doanh và sự nghiệp của tôi cũng ổn định không kém. Chúng tôi là hai người trưởng thành dành sự nghiêm túc cho nhau trong mối quan hệ bình đẳng, không thể gọi là cặp kè. Đôi khi tôi sẽ nhường và chiều Phương Lê nhiều hơn nhưng đó là điều đàn ông nên làm".

Nói về quan điểm hôn nhân ở tuổi ngoài 50, NSƯT Vũ Luân nói: "Kết hôn và có con đó là phúc phần. Nếu tôi có được ở độ tuổi này thì tuyệt vời. Tôi đang đón nhận ông trời ban phúc se duyên đây. Nếu kết hôn với Phương Lê thì tôi sẽ viên mãn lắm".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật