Vụ ly hôn của Hồng Hân thành trò hề vì ứng xử vụng về

Google News

Hồng Hân tố cáo có người nhúng tay không cho cô thông báo chuyện ly hôn. Còn Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh có cách cư xử bị chê không hợp lý, gây thêm tranh cãi.

Ngày 1/5, Hồng Hân - Trương Đan Phong ly hôn là tin tức giải trí nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Trên mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hướng về phía Trương Đan Phong và trợ lý Tất Oánh. Cả hai ngoại tình sau lưng nữ diễn viên Hong Kong.

Đối mặt với sự công kích dữ dội từ dư luận, Tất Oánh tuyên bố cô không giật chồng, phá hoại gia đình Hồng Hân và đang bị người khác vu khống là "tiểu tam". Cô khẳng định bản thân là người mạnh mẽ, thẳng thắn nên sẽ không làm chuyện hổ thẹn như vậy.

Vu ly hon cua Hong Han thanh tro he vi ung xu vung ve

Tất Oánh phủ nhận phá hoại hôn nhân của Hồng Hân - Trương Đan Phong. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, khán giả không tin tưởng lời nói trên, vẫn liên tục phản ứng tiêu cực với Tất Oánh. Công chúng phê phán nữ trợ lý đạo đức giả, đã bị bắt quả tang một lần nhưng vẫn tiếp tục chen chân phá vỡ gia đình Hồng Hân. Cuối năm 2022, Tất Oánh trở lại làm trợ lý riêng cho Trương Đan Phong. Cô kiểm soát kinh tế, công việc và đời sống của nam diễn viên như bà chủ.

Thông báo ly hôn Trương Đan Phong được Hồng Hân đăng tải vào 3h sáng. Nữ diễn viên bức xúc khi tuyên bố chia tay của mình bị người khác nhúng tay can thiệp, liên tục xóa bỏ để che giấu vụ việc. Truyền thông nghi vấn Hồng Hân ám chỉ Trương Đan Phong. Do từng vướng scandal ngoại tình, việc chia tay Hồng Hân sẽ khiến anh tổn hại danh tiếng, chịu nhiều thiệt hại trong công việc.

Không lâu sau đó, Trương Đan Phong lên tiếng xác nhận đổ vỡ với Hồng Hân. Giữa lúc hôn nhân của cặp sao là tâm điểm bàn tán trong dư luận, Tất Oánh có bài viết tiết lộ Hồng Hân - Trương Đan Phong xảy ra tranh chấp và dẫn tới việc đường ai nấy đi.

QQ nhận xét vụ ly hôn của Hồng Hân và Trương Đan Phong có cách ứng xử như trò cười vì 2 người tan vỡ nhưng 3 người lên tiếng.

Theo trang tin, người đẹp Nguyên Chấn Hiệp nhiều khả năng đơn phương ly hôn. Vì vậy, Trương Đan Phong mới sử dụng biểu tượng dở khóc dở cười trong bài viết của mình. Trong khi động thái của Tất Oánh bị chê trách không đúng thời điểm, mang tính khiêu khích.

Trương Đan Phong và Hồng Hân gặp nhau năm 2004. Đến năm 2009, họ tổ chức đám cưới ở Hong Kong. Cả hai có một con gái. Năm 2019, đệ nhất paparazzi Trác Vỹ tung ảnh ngoại tình của Trương Đan Phong và Tất Oánh. Họ bị phát hiện mặc đồ đôi, ở chung phòng khách sạn với nhau.

Sau khi bê bối tình ái vỡ lở, Tất Oánh nộp đơn xin nghỉ việc. Trương Đan Phong liên tục phủ nhận phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ làm nhiệm vụ của trợ lý.

Trước vụ việc ông xã ngoại tình, Hồng Hân chọn cách im lặng, tha thứ cho Trương Đan Phong để giữ gìn tổ ấm cho đến khi không chấp nhận được việc lần nữa dính vào mối quan hệ tay ba và chồng dây dưa không dứt với nhân tình.

Vu ly hon cua Hong Han thanh tro he vi ung xu vung ve-Hinh-2

Hồng Hân đơn phương ly hôn Trương Đan Phong. Ảnh: Sina.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh có vẻ ngoài điển trai, từng tham gia các phim ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Nam thần của tôi, Thần điêu đại hiệp.

Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Cô từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990, bạn thân của Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung và Chu Ân. Những bộ phim kinh điển của cô gồm Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Theo Zing