Vương Thị Hương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024

Google News

Vượt qua 19 người đẹp khác, doanh nhân Vương Thị Hương (Hà Nội) đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024.

Tối 20/10, tại phố đi bộ thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 (Miss Business Earth). Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận chấp thuận tổ chức.
Giám khảo đêm chung kết có ca sĩ Ngọc Sơn (trưởng ban giám khảo), hoa hậu Hoắc Thị Huyền…
Vuong Thi Huong dang quang Hoa hau Doanh nhan Trai dat 2024
 Giây phút đăng quang của người đẹp Vương Thị Hương - Ảnh: BTC
20 người đẹp là nữ doanh nhân trên cả nước tranh tài qua các phần thi: Trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Ban giám khảo đã chọn ra top 9 bước vào phần thi ứng xử.
Trong phần thi ứng xử, doanh nhân Vương Thị Hương bày tỏ: "Nếu hôm nay tôi đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, tôi sẽ truyền đi năng lượng của mình. Mỗi cơ thể chúng ta chỉ có một trái tim. Muốn trái tim khoẻ mạnh thì chúng ta phải biết trân trọng và yêu thương nó. Cũng giống như chúng ta chỉ có một trái đất để bảo vệ cho trái đất ngày càng tươi đẹp hơn.
Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi thời khắc trôi qua, chúng ta đều cần làm những việc có ích và truyền đi năng lượng. Nếu hôm nay đạt danh hiệu hoa hậu, tôi sẽ tham gia những dự án trồng cây xanh, bảo vệ rừng… để cho đất nước này, trái đất này sẽ ngày càng đẹp hơn và mọi người được hưởng không khí thanh bình hạnh phúc".
Với phần thi ứng xử, khả năng catwalk và trình diễn trước ống kính khá tốt, cùng 20 năm hoạt động vì cộng đồng, người đẹp Vương Thị Hương đã đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024. Ngoài ra, cô còn nhận giải thưởng phụ Người đẹp áo dài.
Ban tổ chức trao danh hiệu á hậu 1 cho người đẹp Phùng Thị Thu Hà (Vĩnh Phúc). Danh hiệu á hậu 2 thuộc về Võ Kim Oanh (Long An) và Nguyễn Thúy Hằng (Hải Dương). Danh hiệu á hậu 3 thuộc về Nguyễn Thị Ninh Hải (Hà Nội) và Cù Thị Kiều My (TP.HCM).
Ban tổ chức còn trao danh hiệu Hoa hậu nhân ái cho Đỗ Thị Hồng (Thanh Hóa), Hoa hậu Đại sứ Trái đất cho Nguyễn Thị Thu Nhanh (TP.HCM) và danh hiệu Hoa hậu Thương hiệu Trái đất cho Nguyễn Thị Hằng (Khánh Hòa). Những danh hiệu mới này dành riêng cho các thí sinh có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường.
Bình Nguyên