Vy Oanh bức xúc khi chồng bị mạo danh xin lỗi bà Phương Hằng

Google News

Một tài khoản Facebook tự nhận là chồng của Vy Oanh rồi viết status về bà Phương Hằng. Lập tức, Vy Oanh cho biết, chồng bị mạo danh. 

Trên fanpage, Vy Oanh vừa bày tỏ sự bức xúc vì chồng bị mạo danh xin lỗi bà Phương Hằng. Cụ thể, một tài khoản Facebook tự nhận là chồng của Vy Oanh và viết rằng: "Thân đàn ông khổ quá các bạn ạ. Lo cho nhân viên, doanh nghiệp, công ty rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ Vy Oanh làm từ thiện nữa.
Em xin lỗi chị Hằng và anh Dũng! Tôi không chơi mạng xã hội nhưng chuyện quá lớn rồi nên tôi tạo tài khoản để xin lỗi anh Dũng trước. Sau vợ sinh xong, tôi sẽ đến gặp anh Dũng, chị Hằng".
Trước việc chồng bị mạo danh, Vy Oanh lên tiếng: “Chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo cơ quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kì mạng xã hội nào.
Và tôi khẳng định 1 điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé”.
Vy Oanh buc xuc khi chong bi mao danh xin loi ba Phuong Hang
Vy Oanh bức xúc khi chồng bị mạo danh xin lỗi bà Phương Hằng. 
Gần đây khi Vy Oanh vướng ồn ào với bà Phương Hằng, chồng của nữ ca sĩ cũng bị cuốn vào. Không ít lần trong livestream, doanh nhân Phương Hằng nhắc về chồng Vy Oanh, thậm chí “xin” vợ chồng nữ ca sĩ 200 tỷ cho quỹ mổ tim.
Giữa ồn ào với bà Phương Hằng, Vy Oanh từng chia sẻ, dù không biết động cơ của bà Phương Hằng khi cố tình tung các thông tin quy chụp, nhưng nếu định chia rẽ gia đình Vy Oanh thì bà không thành công bởi chồng của Vy Oanh nắm toàn bộ quá khứ cũng như rất yêu thương Vy Oanh.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc