Vy Oanh kiện bà Phương Hằng đến cùng, tố giác thêm một người

Google News

Ca sĩ Vy Oanh tuyên bố sẽ theo đến cùng vụ kiện bà Phương Hằng cho dù mất bao nhiêu thời gian. Nữ ca sĩ còn tố giác thêm một người từng tiếp tay cho bà Hằng vu khống.

>>> Mời quý độc giả xem video "Luật sư nói về vụ bà Phương Hằng và Vy Oanh". Nguồn PLO
Sau vài tháng nộp đơn kiện bà Phương Hằng, mới đây ca sĩ Vy Oanh đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, xử lý.
Nữ ca sĩ bày tỏ: "Vy Oanh trước nay chưa từng thất hứa điều gì, cái gì làm được mới nói (trừ những cái họ tự đơm đặt mà Vy Oanh không có phát ngôn trên trang Facebook này hoặc các trang báo chính thống).
Vy Oanh kien ba Phuong Hang den cung, to giac them mot nguoi
 Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Như đã thông tin trước đó Vy Oanh nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng về toàn bộ các thông tin vu khống trắng trợn đến Phòng cảnh sát hình sự CA TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công An từ cuối tháng 6. Tin vui là đơn đã được đi theo quy trình tiếp nhận cả 2 nơi và đang trong quá trình điều tra, xử lý.
Thông thường từ 2-8 tháng (tuỳ theo loại tội phạm) đơn sẽ được xử lý, nhưng do tình hình dịch bệnh 3 tháng nay nên quy trình có thể chậm hơn vài tháng nữa. Cho dù bao lâu Vy Oanh cũng sẽ đi đến cùng".
Vy Oanh kien ba Phuong Hang den cung, to giac them mot nguoi-Hinh-2
 Ca sĩ Vy Oanh tố cáo bà Phương Hằng lên Bộ Công an. Ảnh: Vy Oanh
Nữ ca sĩ cũng tuyên bố gửi đơn tố giác thêm một cá nhân đã tiếp tay cho bà Phương Hằng vu khống, xúc phạm nhiều người, trong đó có Vy Oanh.
"Nhân tiện, Vy Oanh thông báo đến bạn Quỳnh Như chủ của kênh Youtube L.T.Đ.P cũng chuẩn bị tinh thần sau thời gian dài tiếp tay cho bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có tôi. Mình vừa mới tặng bạn 1 lá đơn tố giác đầu tiên lên Công an rồi nhé. Đừng tưởng làm Youtube lách luật thì là ok nhé.
Có hù dọa hay làm bao nhiêu trò bẩn thì Vy Oanh vẫn vui vẻ mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc ấm no nhen! Nên nhớ kỹ điều này để bớt vận nghiệp vào thân mình và tốn thời gian công sức hại người mà không có kết quả nhé".
Trước đó, tháng 6/2021, ca sĩ Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng sử dụng mạng xã hội thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của cô. Cùng với Vy Oanh, bà Phương Hằng còn bị Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và Trịnh Kim Chi tố cáo hành vi vu khống, xúc phạm danh dự.
Diệu Nga