Vy Oanh nói gì khi bị Hoa hậu Thu Hoài livestream tố loạt tật xấu?

Google News

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài livestream tố Vy Oanh hét giá cát-sê, xúi người bỏ thuốc vào hồ cá. Lập tức, Vy Oanh lên tiếng phủ nhận.

Sau bà Phương Hằng, đến lượt Hoa hậu Thu Hoài tố Vy Oanh. Cụ thể, trong livestream mới đây, doanh nhân Thu Hoài cho biết, Vy Oanh từng đòi mức giá PR cho thẩm mỹ viện và spa rất cao và ảo nên phía nữ doanh nhân không đồng ý.
Thu Hoài còn kể chuyện Vy Oanh từng xin hát tại một sự kiện quan trọng nhưng lại quên lời và thuê vũ đoàn, đàn piano dù cả hai chưa thỏa thuận. Nữ doanh nhân bức xúc: “Khi chương trình kết thúc, cô ấy cũng không nhắn tin xin lỗi lời nào.
Tiếp đó, cô ấy lại nhắn tin cho chị là: “Chị ơi, tiền cát-sê của em thì em không lấy, nhưng tiền thuê đàn và vũ đoàn là 50 triệu, chị chuyển khoản lại em nhé”.
Tất cả khách mời là sao hạng A còn không lấy tiền thì tại sao chị phải trả cát-sê cho cô ấy trong khi không hề ký hợp đồng gì? Nếu cô ấy muốn thuê đàn hay vũ công thì phải thỏa thuận trước với chị chứ. Chị rất bực nhưng chị vẫn chuyển khoản đủ số tiền đó cho cô ấy vì quá mệt".
Thu Hoài còn tố Vy Oanh xúi giục người bỏ thuốc vào hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân này khẳng định cô không thuê người chọi mắm tôm vào tiệm trà sữa của Phạm Hương như lời tố của Vy Oanh.
Vy Oanh noi gi khi bi Hoa hau Thu Hoai livestream to loat tat xau?
 Vy Oanh - Thu Hoài.
Trước livestream của Thu Hoài, Vy Oanh nhanh chóng lên tiếng. Trả lời Pháp luật bạn đọc, nữ ca sĩ cho biết, cô không mở lời xin được hát và đã trao đổi về việc cát sê cho vũ đoàn. Để chứng minh những gì mình nói, Vy Oanh chia sẻ ảnh chụp tin nhắn với Thu Hoài.
Vy Oanh noi gi khi bi Hoa hau Thu Hoai livestream to loat tat xau?-Hinh-2
Vy Oanh tung bằng chứng thảo luận cát-sê cho vũ đoàn. 
Hiện tại, livestream tố Vy Oanh của Thu Hoài đã được gỡ. Phía Thu Hoài không có chia sẻ liên quan đến Vy Oanh.
Hồi năm 2019, Vy Oanh đá xoáy Hoa hậu Thu Hoài khi nữ doanh nhân đứng ra bênh vực Minh Tuyết. Về phần mình, Thu Hoài đáp trả bằng những chia sẻ về đời tư của Vy Oanh. Không phải dạng vừa, Vy Oanh thách Thu Hoài đưa ra bằng chứng.

Xem video "Vy Oanh khoe bụng bầu". Nguồn FBNV

Thu Cúc