Xôn xao cảnh con gái 8 tuổi của David Beckham nằm dài được mát xa

Google News

Nhiều người cho rằng Harper nên tận hưởng thú vui của cô bé bình thường thay vì sử dụng những dịch vụ không phù hợp với độ tuổi của mình.

Hiện tại gia đình David và Victoria Beckham đang có kỳ nghỉ tại Ý. Nhân dịp đặc biệt này, Victoria có chia sẻ nhiều khoảnh khắc ấm áp về các thành viên lên mạng xã hội. Mới đây, bà xã của David vui vẻ đăng tải đoạn video cho thấy cô và con gái đi làm đẹp thư giãn.
Xon xao canh con gai 8 tuoi cua David Beckham nam dai duoc mat xa
 Victoria đưa con gái cưng Harper đi spa làm đẹp, mát xa, bấm huyệt chân.
Trong clip Harper nằm dài trên ghế có người mát xa, bấm huyệt chân cho cô bé. Cùng với video trên, Victoria còn mượn lời con gái viết chú thích: “Ngày đi spa của mẹ và tôi, mát xa và bấm huyệt chân với mẹ hôm nay”.
Xon xao canh con gai 8 tuoi cua David Beckham nam dai duoc mat xa-Hinh-2
 
Nhiều người cho rằng Harper nên tận hưởng thú vui của cô bé bình thường thay vì sử dụng những dịch vụ không phù hợp với độ tuổi của mình.
Nhiều người chứng kiến cảnh Harper được cưng chiều không khỏi bức xúc. Họ cho rằng một cô bé 8 tuổi như Harper nên vui chơi, sinh hoạt như những bạn bè đồng trang lứa. Việc đi spa, mát xa dường như không phù hợp với một đứa trẻ ở độ tuổi con gái Becks: “Những gì mà cô bé cần là bạn bè, vui chơi giống các bạn lên 8 chứ không phải là show thời trang, đi làm đẹp rồi đăng lên mạng như thế”, “Thật lố bịch, hãy để con bé phát triển bình thường được không?”…
Xon xao canh con gai 8 tuoi cua David Beckham nam dai duoc mat xa-Hinh-3
Hình ảnh Harper bên bố và anh trai được Victoria đăng tải. 
Tuy nhiên cũng có những ý kiến nhận định David và Victoria có điều kiện nên con cái của họ được hưởng dịch vụ cao cấp là điều dễ hiểu. Họ bình luận: “Đó là con gái của cô ấy mà. Chuyện người ta chiều con có gì lạ”, “Nhà giàu, bố mẹ cho con sướng thì cũng là điều bình thường thôi”…
Theo Nguyễn Linh/TTX