Xót lòng khoảnh khắc Mai Phương được con gái nhỏ chăm sóc cẩn thận

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh bé Lavie ở bên chăm sóc Mai Phương khi cô đang trong quá trình điều trị bệnh khiến người xem không khỏi xót xa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mẹ Mai Phương lên tiếng về clip mắng con". Nguồn Zing:

Mới đây, một người bạn thân thiết của diễn viên Mai Phương đã đăng tải đoạn clip bé Lavie (con gái Mai Phương) ở bên chăm sóc và vui đùa với mẹ. Trong clip, bé Lavie cười tươi, vui vẻ rót nước, bóp chân, chăm sóc mẹ. Có lẽ, dù phải chịu đựng những cơn đau do bệnh ung thư gây ra nhưng Mai Phương vẫn hạnh phúc vì có con gái nhỏ hiếu thảo ở bên.

Xot long khoanh khac Mai Phuong duoc con gai nho cham soc can than

Xot long khoanh khac Mai Phuong duoc con gai nho cham soc can than-Hinh-2

Bạn thân Mai Phương xót xa kể: “Đây là một trong những clip khi hai mẹ con cùng tham gia hoạt động cho brand cách đây vài tháng, cứ mỗi lần xem nước mắt lại rơi, thương con quá Lavie ơi. Hôm kia thì con hỏi: Mẹ con lên thiên đàng, vậy là con không được gặp mẹ con nữa đúng không? Chiều qua, vào gặp mẹ xong thì tối lại trằn trọc không ngủ được và sau đó con bảo rằng: Con nhớ mẹ! Chỉ vỏn vẹn ba từ nhưng rất đau và nhói lòng.

Rồi thời gian sau đó, con sẽ nhớ mẹ rất nhiều, ông bà, các cô, các chú cố gắng làm hết mình để con có thể vơi đi được một phần nào đó nỗi nhớ mẹ của con. Biết rằng không ai chăm cũng như thương bằng mẹ con đã từng thương, từng chăm và lo lắng cho con”.

Xot long khoanh khac Mai Phuong duoc con gai nho cham soc can than-Hinh-3

Dưới clip, mọi người cùng nhau bày tỏ sự xót xa khi thấy bé Lavie mất đi người thân yêu nhất: “Chỉ với ba từ ‘Con nhớ mẹ’ của bé cũng đủ thấy nhói lòng”, “Nhìn cảnh bé Lavie bóp chân, rót nước cho mẹ mà cảm động, rơi nước mắt luôn rồi”, “Từ trước tới nay, hai mẹ con nương tựa nhau mà sống, giờ đây, mẹ qua đời, đứa con là người đáng thương, mong bố bé mau về đón bé”, “Khoảnh khắc ấy chắc con sẽ nhớ mãi”, “Xót xa quá bạn ơi!”…

Hiện tại, bé Lavie đang được người quen của Mai Phương chăm sóc cẩn thận. Phùng Ngọc Huy (tình cũ Mai Phương, cha ruột bé Lavie) thể hiện quyết tâm đón con gái sang Mỹ nuôi dưỡng, chăm sóc. Anh khẳng định: “Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như (tên thật bé Lavie). Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức”.

Xot long khoanh khac Mai Phuong duoc con gai nho cham soc can than-Hinh-4

Xot long khoanh khac Mai Phuong duoc con gai nho cham soc can than-Hinh-5

Đối với Phùng Ngọc Huy, hiện tại không ai quan trọng hơn bé Lavie. Sau này, anh và con gái sẽ nương tựa nhau sống. Phùng Ngọc Huy cảm thấy bé Lavie thật may mắn khi được nhiều người yêu thương. Tình cũ Mai Phương không muốn dân mạng đồn đoán quá nhiều làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của anh và con gái.

Theo Châu Anh/Dân Việt