Xuân Lan hé lộ tình trạng hiện tại của danh hài Hoài Linh chỉ qua một tin nhắn

Google News

Hoài Linh khiến mọi người xúc động vì nỗi niềm lo cho người dân vùng dịch nhưng lại không thể giúp gì vào lúc này.

Cách đây vài tháng, danh hài Hoài Linh đã vướng phải scandal ồn ào nhất trong 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Dù đã lên tiếng giải thích và đưa ra nhiều bằng chứng xác thực về số tiền cứu trợ miền Trung nhưng dân tình vẫn "ném đá" tới tấp nam nghệ sĩ hài. Sau đó, ông chọn cách ở ẩn và tập trung giải ngân số tiền từ thiện còn lại.

Mới đây, trong livestream trên trang cá nhân của siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ đoạn tin nhắn nghệ sĩ Hoài Linh nhắn gửi đến người trợ lý trong nhóm từ thiện của cô. Nam danh hài bộc bạch: "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm". Người này liền đáp lại: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Xuan Lan he lo tinh trang hien tai cua danh hai Hoai Linh chi qua mot tin nhan

Xuan Lan he lo tinh trang hien tai cua danh hai Hoai Linh chi qua mot tin nhan-Hinh-2

Xuân Lan chia sẻ đoạn tin nhắn với danh hài Hoài Linh

Sau khi scandal xảy ra, NSƯT Hoài Linh rất kín tiếng và ít xuất hiện trên mạng xã hội. Chính vì vậy, động thái chia sẻ của anh ngay tại thời điểm nhiều nghệ sĩ làm từ thiện nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Xuan Lan he lo tinh trang hien tai cua danh hai Hoai Linh chi qua mot tin nhan-Hinh-3

Trong đoạn livestream còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, cô chở rau, củ, quả từ chùa Vĩnh Nghiêm đến bếp ăn từ thiện của Xuân Lan.

Theo Bảo Quỳnh/Công Lý và Xã Hội