Xuân Nghị - Trần Vân vướng nghi vấn hẹn hò khi lộ ảnh thân thiết

Google News

Diễn xuất ăn ý trong phim cùng với những hình ảnh hậu trường thân thiết, Xuân Nghị và Trần Vân bị khán giả nghi ngờ đang hẹn hò.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những hình ảnh đặc sắc phim Nhà trọ Balanha". Nguồn Youtube:
Trong phim Nhà trọ Balanha, Xuân Nghị và Trần Vân đảm nhận vai Bách và Nhiên. Họ cùng chung sống dưới một mái nhà, ban đầu là tình cảm anh em sau đó nảy sinh thành tình yêu. Cặp Bách - Nhiên cùng có tính cách nhí nhố, hài hước, nhiều lần mang đến tiếng cười cho khán giả. Song, bên cạnh đó, cũng có những phân cảnh cả hai khiến người xem xúc động vì tình cảm chân thành dành cho nhau.
Xuan Nghi - Tran Van vuong nghi van hen ho khi lo anh than thiet
Xuân Nghị và Trần Vân đóng cặp yêu nhau trong phim. 
Ban đầu, Nhiên cảm thấy ngại vì bạn trai luôn làm trò buồn cười trước mặt người khác. Cô cũng không đồng tình khi Bách phải nhẫn nhịn, làm đủ mọi trò ở đoàn phim chỉ để xin vai quần chúng. Nhưng dần dần cô hiểu lòng yêu nghề của Bách và càng thương anh hơn.
Diễn xuất của Xuân Nghị và Trần Vân trong phim được nhận xét khá ăn ý, tự nhiên. Hai diễn viên trẻ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng khen cặp Bách - Nhiên đẹp đôi, dễ thương. Gần đây, một số hình ảnh hậu trường thân thiết của Xuân Nghị và Trần Vân được cộng đồng mạng chia sẻ, làm rộ lên thông tin phim giả tình thật.
Chia sẻ với Zing, diễn viên Xuân Nghị cho biết thời điểm này anh chỉ mong muốn khán giả quan tâm đến diễn xuất của mình trong phim, chứ không phải những thông tin bên lề.
Anh bộc bạch: "Từ trước đến nay, nếu mọi người theo dõi tôi thì cũng biết tôi không chia sẻ chuyện cá nhân. Và bản thân cũng không muốn được biết đến qua những ồn ào đời tư. Có thể khán giả yêu quý Bách và Nhiên nên ghép đôi. Trong quá trình quay phim, thỉnh thoảng cũng có khán giả theo dõi ở bên ngoài. Vì thế, một số ảnh hậu trường được đăng lên mạng. Tôi cũng không lường trước được điều này".
Xuan Nghi - Tran Van vuong nghi van hen ho khi lo anh than thiet-Hinh-2
 
Xuan Nghi - Tran Van vuong nghi van hen ho khi lo anh than thiet-Hinh-3
Những hình ảnh hậu trường làm rộ nghi vấn hẹn hò của Xuân Nghị và bạn diễn. 
Trước đó Trần Vân chia sẻ mối quan hệ của cô và Xuân Nghị là anh em, bên ngoài vẫn vui vẻ trêu đùa. Trong bài phỏng vấn với Zing, nữ diễn viên sinh năm 1997 tâm sự đàn anh luôn giúp đỡ, hỗ trợ cô trong quá trình làm việc chung. Xuân Nghị cố gắng tạo cho cô cảm giác thoải mái nhất để bớt lo lắng.
“Anh Xuân Nghị có kinh nghiệm hơn tôi rất nhiều, đoạn nào tôi diễn chưa tốt anh sẽ góp ý luôn. Với những phân cảnh tình cảm, tôi thường ngại. Anh Nghị sẽ trêu để mình thoải mái diễn, không sợ nữa” - Trần Vân nói.
Theo Ly Nguyễn/ Zing