Xúc động clip bố con gái Mai Phương hát về tình mẫu tử

Google News

(Kiến Thức) - Ốc Thanh Vân cho biết, cô trốn vào toilet khóc khi xem clip cũ với Mai Phương và tiếp tục rơi nước mắt khi nghe Phùng Ngọc Huy hát ca khúc “Điều kỳ diệu của đời con”.
 
 

Mời quý độc giả xem clip "Phùng Ngọc Huy thể hiện ca khúc Điều kỳ diệu của đời con".

Sau 2 tuần Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân vẫn không thể nguôi nỗi nhớ người em thân thiết của mình. Mới đây, nữ MC cho biết, cô đã rơi lệ khi xem clip cũ với Mai Phương cũng như nghe ca khúc “Điều kỳ diệu của đời con” do Phùng Ngọc Huy thể hiện.
“Tối qua, xem đoạn clip cũ với em, trốn vào toilet khóc, vừa bước ra các con hỏi ngay: Mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không? Ừ, con. Hôm nay, nghe Huy hát, lại khóc. Không tự lừa bản thân được. Xoa dịu nỗi nhớ bằng những yêu thương”, Ốc Thanh Vân tâm sự.
Xuc dong clip bo con gai Mai Phuong hat ve tinh mau tu
 Chia sẻ của Ốc Thanh Vân.
Trong clip được Ốc Thanh Vân chia sẻ, Phùng Ngọc Huy diện trang phục giản dị, gương mặt đượm buồn thể hiện ca khúc do nhạc sĩ Lê Huy sáng tác. Lời bài hát là lời cảm ơn của người con đến người mẹ luôn yêu thương, hy sinh thầm lặng, đến khi không còn mẹ bên cạnh, người con một mình đối mặt với cuộc sống khó khăn, vất vả.
Cùng với lời bài hát ý nghĩa, giai điệu buồn, giọng hát da diết của Phùng Ngọc Huy khiến người nghe xúc động. “Nghe bài hát mà rớt nước mắt luôn”, “Khóe mắt cay, lòng nặng trĩu”, “Tuy Lavie có bố, mọi người chở che nhưng có mẹ bên cạnh vẫn là trên hết. Mong sao bình an, may mắn luôn tới với bé”, cư dân mạng chia sẻ.
Không ít cư dân mạng cho rằng khán giả nên ủng hộ sự nghiệp của Phùng Ngọc Huy vì tương lai của bé Lavie - con gái Mai  Phương. Đáp lại những ý kiến này, Ốc Thanh Vân bày tỏ sự đồng tình: “Ba bé cần phải làm việc để còn nuôi con, nên rất cần được ủng hộ”.
Xuc dong clip bo con gai Mai Phuong hat ve tinh mau tu-Hinh-2
 Phùng Ngọc Huy hát "Điều kỳ diệu của đời con". 
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đã có khoảng thời gian đẹp bên nhau. Khi Mai Phương mang bầu, Phùng Ngọc Huy hết mực chăm sóc. Đáng tiếc, khi con gái tròn 1 tuổi, cặp đôi chia tay. Sau khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy thường xuyên gửi quà cho con. Gần đây, Phùng Ngọc Huy cho biết, anh sẽ sớm đón con gái để nuôi dưỡng.
Thu Cúc