Những quí ông bạc đầu vẫn chăm con mọn của showbiz Việt

Google News

(Kiến Thức) - Hạnh phúc đến với họ muộn màng. Khi tuổi đã ở bên kia sườn dốc cuộc đời nhiều sao Việt vẫn được nếm trải cảm xúc khi tay bồng, tay bế con thơ.

Đạo diễn Lê Hùng: 62 tuổi lại có "đích tôn"

Ở tuổi 62, đạo diễn Lê Hùng hạnh phúc vô bờ khi người vợ trẻ thứ 5 vừa sinh hạ một cậu con trai bụ bẫm. Diễn viên Hoài Thu kém Lê Hùng 32 tuổi, hiện chị đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ.

 Lê Hùng chăm con trai vừa trào đời được vài ngày

Yêu Lê Hùng khi mới 21 tuổi, Hoài Thu đã can đảm và mạnh mẽ bước qua những lời dị nghị, đồn thổi của dư luận khi quyết định gắn bó đời mình với người đàn ông nhiều tuổi, đã qua 4 đời vợ và có hai con riêng.

Tuy nhiên cuộc sống hạnh phúc của họ đã chứng minh cho quyết định của Hoài Thu là hoàn toàn đúng đắn. Lê Hùng không chỉ là người chồng tốt mà còn là một người cha hết mực chu đáo.

Dù đang dựng vở Bỉ vỏ cho đoàn kịch Hải Phòng, nhưng từ khi có con trai ông bố Lê Hùng vẫn như con thoi đều đặn đi về giữa Hải Phòng – Hà Nội thăm vợ, thăm con. Ông tự hào khoe: con trai có nét xinh giống mẹ và sự mạnh mẽ giống bố!

Nhạc sĩ Đức Huy: 66 tuổi "tự hào" vì có con nhỏ

Sinh năm 1947, người nhạc sĩ đào hoa Đức Huy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một chuyện tình như mơ với người vợ trẻ kém ông 40 tuổi. Hiện hai người đang sống hạnh phúc với một đứa con 5 tháng tuổi và “cuộc sống luôn tràn trề tươi sáng”.

 Nhạc sĩ Đức Huy bên vợ con

Trước khi tìm được hạnh phúc muộn mằn này, Đức Huy đã trải qua nhiều mất mát, đổ vỡ. Ông từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với ca sĩ Thảo My. Hai người chia tay nhau sau 13 năm chung sống và có 3 đứa con. Sau đó một thời gian, Đức Huy đã có một cuộc tình ngắn ngủi với ca sĩ Mai Khôi.

Cập bến bờ hạnh phúc ở tuổi lục tuần là phần thưởng xứng đáng cho người nhạc sĩ tài hoa với hàng loạt các nhạc phẩm nổi tiếng: Và tôi cũng yêu em, Đừng xa em đêm nay, Như đã dấu yêu, Người tình trăm năm, Và con tim đã vui trở lại…

Diễn viên Thương Tín: 58 tuổi mãn nguyện vì có con gái

Thành công trên sân khấu, nhưng trong đời thường, Thương Tín tự nhận mình là kẻ lạc loài và thất bại. Sau bao nhiêu giông gió của cuộc đời, nam diễn viên “nhiều tài, lắm tật” này cũng tìm được niềm hạnh phúc giản đơn, dù vẫn chưa trọn vẹn.

 Diễn viên Thương Tín

Thương Tín chia sẻ, anh từng ao ước có một cô con gái và điều đó đã trở thành hiện thực khi anh bước sang tuổi 58. Tuy vậy, mẹ của đứa trẻ mới ở độ tuổi hơn 20 và chưa được danh chính ngôn thuận. Anh khoe, con gái rất dễ thương và giống anh. Hiện hai mẹ con đang sống tại Phan Rang.

Thương Tín tâm sự, anh và bạn gái đến với nhau ban đầu không phải là tình yêu mà chỉ là sự cảm thông, chia sẻ. Sau đó, cô gái đã thương yêu anh và quyết định sinh con cho anh mà không cần đòi hỏi trách nhiệm. Với anh đó là sự hy sinh lớn lao. Còn anh không thể không nhận con, bởi đó là niềm hạnh phúc. 

Hiện gia đình anh cũng biết chuyện và anh đang chờ dịp thích hợp để giới thiệu cô với đại gia đình một cách chính thức.

Nguyệt Cát