21 ngày tới, 3 con giáp được trời ban lộc, may mắn ngút ngàn

Google News

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, trong 21 ngày tới 3 con giáp may mắn này sẽ uống no lộc trời, tiền của lũ lượt chui vào túi, giàu nứt đố đổ vách. 

Tuổi Dần 
Là người dám nghĩ dám làm, có khát khao làm giàu nên những ngày đầu lập nghiêp dù khổ đến mấy Dần cũng đeo đuổi đến cùng. Thế nên, trước ngưỡng 30 con giáp tài năng này đã có sự nghiệp hiển vinh, thăng chức tăng lương ầm ầm.
21 ngay toi, 3 con giap duoc troi ban loc, may man ngut ngan
 
21 ngày tới, quý nhân theo chân, thần tài nâng đỡ, cát tinh soi chiếu nên Dần sẽ một bước đổi đời, khổ mấy cũng thành đại gia bạc tỷ. Bản mệnh sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, xui xẻo tránh xa, may mắn ập vào nhà. Làm gì cũng hái ra tiền, phúc khí đầy nhà, tình duyên đỏ thắm.

Tuổi Mùi 
Hiền lành, chân thành và cực khôn ngoan nên ai khổ mặc ai Mùi vẫn có cuộc sống sung túc đủ đầy. Càng chí thú làm ăn con giáp tài năng này càng lắm của nhiều tiền, rung đùi hốt bạc. Những tháng đầu năm bị sao xấu chiếu mệnh nên xui xẻo đủ đường. Thế nhưng 21 ngày tới Mùi sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất.
Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 21 ngày tới Mùi sẽ được sao Hồng Loan soi chiếu, đời sang trang rực rỡ. Dù làm công ăn lương hay làm chủ con giáp giàu có này cũng dễ dàng mua nhà sắm xe, tiêu pha xả láng, những tháng cuối năm ngập trong nhung lụa.
21 ngay toi, 3 con giap duoc troi ban loc, may man ngut ngan-Hinh-2
 
Tuổi Hợi 
Người tuổi Hợi tính tình tốt bụng, hiền lành, sống biết trước biết sau, sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, họ trao đi mà không cầu nhận lại. Bởi vậy, con giáp thiện lương này tích được nhiều phúc đức, bề trên nâng đỡ, thương yêu, ban phát cho nhiều may mắn cùng tài lộc.

Trong 21 ngày tới đây, Hợi sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Vận may trời cho còn giúp Hợi làm đâu thắng đó, đầu tư một vốn bốn lời, muốn khổ cũng chẳng được.
* Thông tin mang tính chất tham khảo!
Theo Công lý và Xã hội