3 con giáp dính thị phi 4 tháng cuối năm 2020

Google News

Trong những tháng cuối năm có những con giáp này cần phải bỏ ngoài tai những thông tin nhảm nhí, tập trung cho công việc để mọi chuyện bình yên.

Tuổi Ngọ

Trong thời gian 4 tháng cuối năm Canh Tý người tuổi Ngọ cần hạn chế đi xa cẩn thận với những tai nạn có thể xảy ra với mình trên đường sông nước. Bên cạnh đó, về mặt tài chính do tuổi Ngọ phải chi nhiều khoản bất thìn lình nên tiền bạc có thể rơi vào hao hụt cạn kiệt. Bạn hãy tích cực tích lũy đề phòng rủi ro có thể xảy ra với bạn bất cứ lúc nào.

Tử vi những tháng cuối năm cho thấy con đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng không mấy suôn sẻ. Với những bạn còn độc thân chưa tìm được ý trung nhân thì đây là khoảng thời gian bạn vẫn tiếp tục đơn độc một mình. Với những người đã có đôi thì nên hạn chế cãi cọ để tình cảm thêm phần thắm thiết tốt đẹp. Bạn không nên vì những chuyện nhỏ mà gây gổ với đối phương khiến cho tình cảm đi xuống.

3 con giap dinh thi phi 4 thang cuoi nam 2020

Con giáp gặp xui trong 4 tháng cuối năm Canh Tý

Tuổi Tỵ

Trong tính cách người tuổi Tỵ luôn vô cùng tự tin một cách thái quá khiến tuổi Thân gặp nhiều rắc rối. Những người tuổi Tỵ cũng có tính cách khá cứng nhắc bảo thủ nên ít khi lắng nghe những lời nhận xét, khuyên nhủ của người khác.

Tử vi trong 4 tháng cuối năm những người uổi Tỵ sẽ gặt hái ít thành công, những gì cố gắng trước đó không mang lại cho mình thành công cao. Bởi vậy nhiều người cho rằng, tuổi Tỵ mưu trí nhưng sự nghiệp vẫn không theo mong muốn của họ.

Con giáp này là con giáp dễ vướng vào thị phi trong 6 tháng tới nhưng hãy cứ bình tĩnh xử trí, bạn càng hoang mang và tỏ ra yếu thế càng không có lợi cho bạn hơn, hãy thật bình tĩnh trước nhưng tin đồn thất thiệt xung quanh mình bạn nhé!

3 con giap dinh thi phi 4 thang cuoi nam 2020-Hinh-2

Con giáp gặp tin đồn thị phi trong 4 tháng cuối năm

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là con giáp gặp nhiều lận đận trong cuộc sống nhất là những tháng cuối năm Canh Ty. Người tuổi Thân phần lớn đều là những người có tài ăn nói, nhưng đôi khi những lời nhận xét thăng thắn của bạn lại bị kẻ tiêu nhân cho rằng bạn đang xúc phạm họ. Chính vì vậy, trong tử vi 4 tháng cuối năm người tuổi Thân dễ bị ghen ghét thị phi.

Trong thời gian này bạn dễ gặp phải những tin đồn thất thiệt về mình, hoặc những thông tin nói xấu sau lưng khiến cho bạn cảm thấy bực mình vì đó không phải sự thật.

Tuy nhiên, lời khuyên cho người tuổi Thân là bạn nên thận trọng trước mọi thông tin xung quanh mình, hết sức bình tĩnh và nên bỏ ngoài tai những lời nói vô căn cứ. Việc của bạn là hãy làm việc thật chăm chỉ rồi mọi thứ sẽ đâu vào đó bạn sẽ tìm lại được những gì mình đã mất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep