3 cung hoàng đạo khai xuân như ý được lòng Thần Tài

Google News

Tuần mới: 3 cung hoàng đạo khai xuân như ý được lòng Thần Tài, chân đeo vàng, tay đeo bạc, đầu đội kim cương. Hãy cùng khám phá nhé!

Kim Ngưu
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu hiền lành, chăm chỉ, sống nghĩa tình nên tuần này sẽ được hưởng trái ngọt. Chòm sao này sở hữu tính cách phi thường, dám nghĩ dám làm, và luôn chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Vì vậy, mỗi quyết định của họ đều thành công rực rỡ. Và chẳng may thất bại, cũng không rơi vào cảnh thất nghiệp, nợ nần, mà vẫn an toàn trú ẩn trong chiếc "hang" đã được chuẩn bị sẵn. Tuần này, Kim Ngưu sẽ nhận được tin vui về tài lộc, phú quý theo chân, càng về cuối tuần càng hưng thịnh, rủng rỉnh vô cùng.
3 cung hoang dao khai xuan nhu y duoc long Than Tai
Ảnh minh họa. 
Song Ngư
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là chòm sao sung túc, sinh ra đã được ngậm thìa vàng, cuộc đời bằng phẳng, nếu gặp trắc trở, muộn phiền, sớm muộn cũng sẽ được giải trừ, có quý nhân giúp đỡ. Tuần này,Cự Giải sẽ may mắn vô cùng. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn tích cực trong sự nghiệp, cơ hội tăng lương gõ cửa, muốn nghèo khó cũng chẳng được. Đặc biệt với những Song Ngư độc thân, sẽ có cơ duyên gặp được chân mệnh thiên tử.
Cự Giải
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2019, Cử Giải ít nhiều sẽ gặp phải sóng gió, khổ sở đủ bề. Thế nhưng sang đến năm 2020, đặc biệt là tuần này, Cự Giải tất sẽ qua cơn bĩ cực, đến ngày thái lai. Sự nghiệp và tình duyên của họ sẽ rẽ sang một hướng mới vô cùng tươi sáng. Tài vận của họ sẽ có nhiều tín hiệu tốt đẹp, thậm chí gặp cơ hội thăng tiến. Đặc biệt sẽ xuất hiện 1 vị quý nhân dẫn đường chỉ lối, xua tan những gập ghềnh trắc trở trong sự nghiệp.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp