3 cung hoàng đạo nữ nổi tiếng ngoan hiền, đàn ông "say như điếu đổ"

Google News

Đây đích thị là 3 chòm sao ngoan hiền, dịu dàng, thùy mị thực sự chứ không phải chỉ là vẻ bề ngoài.

XỬ NỮ
Xử Nữ nổi tiếng là người hiền lành, dịu dàng, ăn nói dễ nghe không ai sánh bằng. Đàn ông ưa người vợ đảm của gia đình thì nên chọn Xử Nữ đầu tiên nhé. Bởi đó là người luôn biết lắng nghe, thấu hiểu, chu toàn với việc của gia đình và với việc của xã hội, họ cũng rất giỏi giang. Người này thường không nóng giận lâu, có chuyện gì cũng có thể xuôi được.
3 cung hoang dao nu noi tieng ngoan hien, dan ong
Ảnh minh họa. 
Hơn nữa họ thường thích được chiều chuộng, yêu thương nói lời hay ý đẹp nên hợp với tuýp đàn ông lãng mạn, ngọt ngào. Yêu được Xử Nữ thì hãy trân trọng và đừng làm họ tổn thương nhé vì họ luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn.
NHÂN MÃ
Nhân Mã giỏi giang, tháo vát, việc gì cũng có thể đảm đương được. Người này không sợ khó, không ngại khổ, cố gắng bằng hết sức lực của mình để đạt được thành quả tốt hơn trong công việc.
Không ai có thể khiến Nhân Mã nóng giận vì họ luôn biết kìm nén cảm xúc vào bên trong rồi chịu đựng. Thế nên yêu được nàng Nhân Mã, bạn sẽ luôn thấy bên cạnh nàng là sự dịu dàng, nhẹ nhàng và hết sức chân tình. Đàn ông thường say Nhân Mã như điếu đổ.
BẢO BÌNH
Bảo Bình thông minh có thừa, ứng xử giỏi. Dường như trong mọi tình huống bạn đều hết sức nhẹ nhàng, khiến đối phương nể phục. Đối với người khác giới, Bảo Bình luôn cho họ cảm giác yên tâm, thoải mái, vui vẻ ngập tràn.
Bạn dịu dàng đôi lúc quyết liệt nhưng vẫn không làm mất đi sự dịu dàng của bạn, đó là lý do đàn ông say bạn như điếu đổ. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của Bảo Bình là đủ thấy họ có sức hút ra sao vì Bảo Bình luôn biết đặt mình vào địa vị của người khác để thấu hiểu.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tú Anh/Vietnamnet