3 nốt ruồi trên bàn tay báo hiệu điềm lành, phúc khí cao sang

Google News

Không phải ai cũng có nốt ruồi ở tay. Hãy cùng nhau giải mã ý nghĩa của những nốt ruồi trên bàn tay của bạn.

Nốt ruồi trên bàn tay cũng phản ánh tài vận, hậu vận của một người trong suốt cuộc đời. Hãy cùng giải mã ý nghĩa của từng nốt ruồi trên bàn tay của bạn nhé. 

Nốt ruồi trên lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay có ý nghĩa đặc biệt bởi vì những nốt ruồi này phản ánh tài vận của một con người. Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là người thông minh, giỏi tính toán, giỏi quản lý tài chính. Trong công việc, họ khôn ngoan, nhạy bén, biết tìm ra những cơ hội hái ra tài lộc. 

Nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay được cho là nốt ruồi tụ tài. Ai sở hữu nốt ruồi này thì có khả năng quản lý tài chính cực tốt. Họ không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết đầu tư để sinh lời, tiền đẻ ra tiền. Một điểm khác cần lưu ý là những người sở hữu nốt ruồi ở chính giữa lòng bàn tay thường là người tự chủ nhưng khá bảo thủ và độc đoán.

3 not ruoi tren ban tay bao hieu diem lanh, phuc khi cao sang

Ảnh minh họa

Nốt ruồi trên mu bàn tay 

Người có nốt ruồi trên mu bàn tay là người giàu tham vọng, luôn khát khao vươn lên. Tuy nhiên, trong cuộc đời, họ gặp nhiều trở ngại, trắc trở, thường bị tiểu nhân quấy phá. Nếu không nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp của họ chỉ bình bình chứ không có gì đột phá. 

Người sở hữu nốt ruồi trên mu bàn tay thường nóng nảy, thích kiểm soát, dễ gây mâu thuẫn với những người xung quanh. Bạn cần thay đổi cách cư xử để tránh gặp phải xung đột, phiền phức trong công việc, cuộc sống. 

3 not ruoi tren ban tay bao hieu diem lanh, phuc khi cao sang-Hinh-2

Ảnh minh họa

Nốt ruồi trên ngón tay

Muốn giải mã ý nghĩa của những nốt ruồi trên ngón tay, bạn cũng nên xem vị trí cụ thể của nốt ruồi. Người có nốt ruồi, đặc biệt là nốt ruồi son trên ngón cái thường có sự nghiệp hanh thông, thành công khi còn khá trẻ. Nốt ruồi này tượng trưng cho tài lộc, hậu vận của một người. Sở hữu nốt ruồi này, bạn là người tài giỏi, lại có tham vọng. Sau tuổi 40, bạn vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, địa vị.

3 not ruoi tren ban tay bao hieu diem lanh, phuc khi cao sang-Hinh-3

Ảnh minh họa

Người có nốt ruồi trên ngón tay trỏ, nếu là phụ nữ thì dễ lấy được chồng giàu sang, thành đạt. Nếu là đàn ông thì sự nghiệp thành công nhưng phải nhờ cậy gia đình nhà vợ.

Người có nốt ruồi trên ngón tay giữa thường gặp may mắn trong cuộc sống. Họ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi.

Nốt ruồi mọc trên ngón áp út thường liên quan đến đường tình duyên của người đó. Người có nốt ruồi trên ngón áp út thường là người có vận đào hoa rất vượng, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến. Không những thế, người có nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Nếu sở hữu nốt ruồi trên ngón áp út, bạn là người đa đoan, lụy tình. Chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều trắc trở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Quỳnh Trang/ Dân Việt