3 tướng miệng phụ nữ được Thần Tài nâng đỡ cả đời

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu những tướng miệng này cuộc sống thăng hoa viên mãn không ai sánh bằng.

Miệng rông và môi dày

Theo các chuyên gia phong thủy thì những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này luôn có lối sống thân thiện cởi mở và được lòng mọi người nên đi đâu cũng có người nâng đỡ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ có tướng miệng to, môi dày và rộng thường là người sống cởi mở, nên dễ kết giao với người xung quanh.

Trời sinh những người phụ nữ này sẽ có cuộc đời an nhàn sung sướng, phúc lộc dồi dào cả cuộc đời không phải lo tới cái ăn cái mặc cuộc sống sung túc hơn người.

3 tuong mieng phu nu duoc Than Tai nang do ca doi

Tướng miệng phát tài 

Khóe miệng hướng lên, cười không hở lợi

Nếu bạn sở hữu một cặp môi có khóe miệng hướng lên và khi cười không hở lợi thì đó là tướng miệng phú quý. Trong cuộc sống những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này là nét tướng phúc lộc đày nhà cuộc sống thường gặp nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ này còn được quý nhân phù trợ nên luôn được nhiều người cất nhắc thăng quan tiến có số làm quan lớn lãnh đạo nhiều người. Khi kết hôn họ thường được chông yêu thương chiều chuộng.

Môi anh đào, miệng chúm chím

Với những người phụ nữ sở hữu bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được. Những người phụ nữ này số được “ngậm thìa bạc” từ nhỏ nên khi lớn lên cuộc sống luôn an nhàn sung sướng, bên cạnh luôn có kẻ hầu người hạ giàu có.

Trời sinh những người phụ nữ có môi anh đào, miệng chúm chiếm là tuýp người dễ được người khác yêu mến cuộc sống thăng hoa viên mãn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Min Min/Khoevadep