3 vị trí nốt ruồi trên mặt ai có sau 30 tiền vào như nước

Google News

Trên lông mày có nốt ruồi là điều vô cùng hiếm thấy. Đó được coi là nốt ruồi phú quý, phải chú ý lắm mới có thể nhìn thấy.

Nốt ruồi phát tài trên lông mày

Nếu mang màu sắc đẹp và bóng bẩy thì đó là nốt ruồi tốt, báo hiệu rằng chủ nhân của nó là người có tài lãnh đạo, số không phú thì quý. Xem tướng nốt ruồi, nếu nốt ruồi nằm ở lông mày còn được gọi là Mi trung tàng châu, tức viên ngọc được giấu bên trong lông mày. Tốt nhất là nốt ruồi đó không quá lớn, hình dáng vừa phải, không lộ hẳn ra ngoài lông mày, màu sắc hồng nhuận là đẹp nhất.

Nốt ruồi quá lớn, không có hình dáng đẹp, lại mọc ở lông mày khiến cho lông mày mọc tán loạn không theo hàng lối thì được coi là nốt ruồi xấu. Nếu đó là nốt ruồi xấu thì chủ nhân chẳng được hưởng phúc mà suốt đời chỉ sống trong cảnh vất vả tất bật, công sức bỏ ra nhiều mà thành quả lại chẳng có được bao nhiêu.

3 vi tri not ruoi tren mat ai co sau 30 tien vao nhu nuoc

Nốt ruồi phát tài ở dái tai

Người sở hữu nốt ruồi ở dái tai (thùy tai) thì chẳng những có số mệnh phú quý mà hậu vận còn cực kì tốt đẹp, hưởng hết phúc lộc của trời đất. Người xưa có câu: Nếu ở dái tai có nốt ruồi hình như giọt lệ hay như viên trân châu, nhất là dái tai trái có nốt ruồi màu hồng nhuận thì lại càng quý. Nếu dái tai trái mà nốt ruồi có màu đen thì phúc lộc trường tồn. Còn với dái tai phải nốt ruồi màu đỏ thì giàu có không ai bằng. Nói chung, nốt ruồi nằm trên dái tai đều tượng trưng cho tài lộc cực vượng và số mệnh trường thọ. Còn trên vành tai có nốt ruồ thì đó là người vừa thông minh lại vừa hiếu thuận. Sau tai có nốt ruồi tượng trưng cho kho tiền được giấu kín.

Dái tai to mà tròn đầy thì được xem là phúc tướng, nếu lại có thêm nốt ruồi trên đó nữa thì chủ nhân là người lòng dạ thiện lương, có phúc khí, luôn được may mắn ở bên, tài lộc cực kì hưng vượng, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống vinh hoa phú quý mấy ai bằng.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Thái dương huyệt nếu có nốt ruồi xấu thì báo hiệu việc chủ nhân khi xuất hành xa như đi du lịch hay buôn bán dễ gặp chuyện bất trắc. Nhưng nếu ở vị trí đó xuất hiện nốt ruồi tốt thì là dấu hiệu tốt lành, cho thấy những chuyến đi xa của bạn thường đem lại lợi ích cho bản thân. Nốt ruồi tốt thường to đẹp, có màu đen bóng hoặc đỏ au, cũng có khi có màu trắng như ngọc, có thể hơi lồi lên, vùng da xung quanh nốt ruồi màu sắc tươi sáng, bóng đẹp. Những nốt ruồi nằm ở vị trí huyệt Thái dương tượng trưng cho vận Dịch Mã ở nữ mệnh, thể hiện rằng người nữ này hay phải đi du lịch hoặc công tác xa, lập nghiệp ở xa quê hương, nhưng vận trình của họ cực kì tốt, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi trên môi

Những ai có nốt ruồi nằm phía trên môi chính là sở hữu cho mình nốt ruồi đào hoa, dù là nam hay nữ thì cũng được nhiều người theo đuổi. Nốt ruồi nằm ở vị trí này có thể khi nhìn gần sẽ ảnh hưởng một chút đến tính thẩm mỹ, nhưng kì thực có rất nhiều người bị thu hút bởi nốt ruồi này. Nốt ruồi nằm ở trên môi còn được coi là nốt ruồi duyên, bởi nó đem lại cái nhìn độc đáo cho chủ nhân. Người sở hữu nốt ruồi đào hoa này thường có tài ăn nói, nhất là đàn ông thì miệng lưỡi ngon ngọt vô cùng, chẳng khó khăn gì để lấy được cảm tình của người khác phái. Có lẽ chính vì họ nói chuyện duyên dáng nên dễ thu hút người đối diện, khiến bao người xin chết.

Nhân tướng học cho rằng chủ nhân của nốt ruồi nằm ở trên môi thường là người đào hoa, thậm chí có phần lăng nhăng, bởi họ không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, thường sống theo cảm xúc. Chỉ cần thấy người khác phái đem lòng thương mến, theo đuổi mình là họ dễ ngã lòng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu của đối phương.

Nốt ruồi gần mắt

Nốt ruồi nằm ở vị trí gần khu vực mắt tiết lộ rằng mệnh chủ là người bẩm sinh có số đào hoa. Đây là những người có tính cách hướng ngoại, lạc quan vui vẻ, song tính tình hay thay đổi, thích những thứ mới mẻ. Trong tình yêu cũng vậy, họ dễ “có mới nới cũ”, không có sự kiên nhẫn, khó theo đuổi tình cảm đến cùng.

Đặc biệt, nếu nốt ruồi đào hoa này xuất hiện ở nữ giới thì chủ nhân của nó là người thích những chỗ náo nhiệt, hay tùy tiện làm theo ý của mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Họ thường vì vận đào hoa quá vượng mà đâm ra lo lắng, phiền não. Dù đang trong một mối quan hệ tình cảm, họ vẫn rung đông trước người khác, vì tình cảm không có điểm dừng mà gây ra nhiều chuyện thị phi. Nói chung, những nốt ruồi đào hoa trên đây có thể khiến cho chủ nhân của nó có vận nhân duyên tốt, được nhiều người khác phái yêu mến, dễ dàng tìm được người mình yêu.

Nhưng nếu không biết làm chủ cảm xúc của mình, không coi trọng tình cảm thì rất có thể ưu điểm đó lại trở thành con dao 2 lưỡi, khiến chủ nhân của những nốt ruồi này cuối cùng phải đau khổ vì chuyện tình cảm.

Theo Vũ Ngọc/Phunutoday