5 nét tướng ở đàn ông, phụ nữ vừa nhìn thấy đã muốn chạy mất dép

Google News

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có tướng này thường là người vũ phu, bạc tình, phụ nữ phải cân nhắc khi tiến tới hôn nhân.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Đàn ông sở hữu xương mặt to, da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời vất vả cũng không giàu. Nếu khí sắc trên mặt mờ tối như than bụi có thể sẽ phải bỏ mạng nơi phương xa.

Chân mày mờ, lông mày xếp lộn xộn

Nếu bạn trai của bạn sở hữu tướng lông mày này thì bạn phải xem lại ngay nhé. Đây có thể là tuýp đàn ông phóng đãng, không coi trọng tình yêu càng không coi trọng sự ổn định của gia đình. Họ sẵn sàng chinh phục hết cô gái này đến cô gái khác vì đó là sở thích của họ.

5 net tuong o dan ong, phu nu vua nhin thay da muon chay mat dep

Lông mày thưa lộn xộn là người không có chí tiến thủ lại ham mê sắc dục, tình cảm, không tu chí lo cho gia đình, vợ con. Lấy người này cuộc sống của bạn không có ngày yên ổn cả về vật chất và tinh thần.

Tai nhỏ

Người có tướng tai nhỏ là người nhiều chuyện, thích đưa chuyện của người khác ra làm chuyện vui của mình. Hơn nữa, người này dù là đàn ông nhưng lại hay nói xấu người khác, gây thị phi. Lấy người này bạn sẽ vô cùng vất vả vì suốt ngày phải nghe những điều tiếng về họ và chịu tiếng xấu thay chồng.

Cằm nhọn dài nhỏ, môi dưới dày

Người này vừa không có năng lực làm việc lại vừa lười nhác, sống ỷ lại. Lấy người này xác định cả đời bạn phải làm trụ cột gia đình thậm chí lo kinh tế cho con cái. Bạn không nhờ vả được người đàn ông bên cạnh mình thậm chí còn phải nuôi thêm vì họ không ngại ăn bám vợ.

Đã thế người này còn bảo thủ vô cùng, không nghe lời khuyên của bất cứ ai. Nói nhiều họ sẽ sinh cùn cáu, bực bội và vũ phu. Làm vợ người này xác định vất vả khổ sở cả đời.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học, Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Đàn ông sở hữu hữu cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Đây là một trong những nét tướng mặt đàn ông nghèo hèn chị em nên cân nhắc khi lựa chọn vị hôn phu của đời mình

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep