5 nốt ruồi trên mặt báo điềm xui xẻo, tiểu nhân không ngừng rình mò

Google News

5 vị trí nốt ruồi xui xẻo trên gương mặt khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều rắc rối vì thường xuyên bị tiểu nhân chơi xấu.

1. Nốt ruồi ở mí mắt trên

Mí mắt là vị trí của cung Điền trạch, nơi thể hiện tài sản đất đai của một người.  Tuy nhiên nếu ở mí mắt trên có nốt ruồi lớn, hình dạng bất thường, màu thẫm đen lại ám chỉ cuộc sống mệnh chủ có nhiều bất ổn. 

Xung quanh người này lúc nào cũng có tiểu nhân rình rập. Họ dễ bị kẻ xấu tìm cơ hội hãm hại, cuộc sống dễ bị đảo lộn, tin đồn thất thiệt đeo bám không ngừng.

5 not ruoi tren mat bao diem xui xeo, tieu nhan khong ngung rinh mo

2. Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày, là nơi nhận biết vận thế của một người. Vậy nên nếu ấn đường xuất hiện nốt ruồi có nghĩa chủ nhân thường dễ có vận thế không mấy tốt đẹp.

Họ kém may mắn trong mọi việc, làm việc gì cũng khó khăn, cuộc sống không thuận hòa. Cách hóa giải tốt nhất là xóa bỏ nốt ruồi ở ấn đường.

3. Nốt ruồi ở đầu mũi

Theo nhân tướng học, phần mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ quản phúc lộc tài vận cũng như tình duyên của một người. Nếu ở đầu mũi có nốt ruồi xấu, mệnh chủ dễ vì thế mà gặp phải tiểu nhân. 

Trong chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, lận đận. Hôn nhân có thể phải đối mặt với sự xuất hiện của "tiểu tam", dễ đứt gánh giữa đường.

5 not ruoi tren mat bao diem xui xeo, tieu nhan khong ngung rinh mo-Hinh-2

4. Môi thẳng dưới nhân trung có nốt ruồi 

Nốt ruồi nằm ở phần môi thẳng dưới nhân trung ám chỉ mệnh chủ dễ bị tiểu nhân quấy phá đường tình duyên, gây ra đủ chuyện đồn đại. Từ đó, họ phải chịu nhiều oan ức, muộn phiền. 

Người này còn cần phải thận trọng khi kết bạn hay tìm bạn trăm năm. Tránh chơi trò mèo vờn chuột kẻo rước họa vào thân.

5 not ruoi tren mat bao diem xui xeo, tieu nhan khong ngung rinh mo-Hinh-3

5. Nốt ruồi ở khóe môi

Xem tướng nốt ruồi, khóe môi có nốt ruồi dễ tụ tài. Nhưng bên cạnh việc kiếm tiền giỏi, họ dễ chiêu gọi tiểu nhân, nhiều kẻ xấu kéo đến bợ đỡ.

Nếu màu sắc của nốt ruồi còn chuyển màu tối xám, hình dáng xấu xí càng phải đề phòng. Kẻ tiểu nhân có thể kéo đến phá hoại cuộc sống lúc nào không hay.  

Theo Ying Ying / Vietnamnet