6 dáng lông mày cực xấu, chặn đứng tài lộc, phá hỏng nhân duyên của phụ nữ

Google News

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng lông mày này thường không gặp nhiều may mắn, tài lộc không tốt, cuộc sống khó khăn.

Lông mày ngắn

Để biết lông mày dài hay ngắn, người ta phải căn cứ vào độ dài của mắt. Nếu lông mày bắt đầu từ đầu mắt và vượt quá đuôi mắt một chút là vừa phải. Nếu đuôi lông mày vượt quá đuôi mắt quá nhiều thì là lông mày dài. Nếu đuôi lông mày ngắn hơn mắt là dáng mày ngắn. Người có lông mày quá ngắn được dự đoán là tính tình nóng nảy, hay nghi ngờ, khó hợp tác làm việc cùng người khác.

Lông mày thưa

6 dang long may cuc xau, chan dung tai loc, pha hong nhan duyen cua phu nu

Người sở hữu lông mày thưa thường trầm tính, ít nói, không thích giao tiếp với người khác. Họ dễ suy xét vấn đề theo cảm tính, thiếu lý trí, chủ quan. Người này còn thiếu động lực, quan hệ với người thân kém, sức khỏe không tốt nên cuộc sống khó khăn, không kiếm được nhiều tiền của.

Lông mày lộn xộn

Nếu các sợi lông mày đan chéo vào nhau, trông lộn xộn như cỏ, dày nhưng không đều thì đó cũng là tướng lông mày không tốt. Người có kiểu lông mày này thường được nhận định là có tính cách thô lỗ, dễ cáu gắt, công danh kém, cuộc đời thăng trầm, nhiều thất bại.

Lông mày nối nhau

6 dang long may cuc xau, chan dung tai loc, pha hong nhan duyen cua phu nu-Hinh-2

Nếu hai đầu lông mày nối liền với nhau, xâm phạm vào ấn đường thì gọi là lông mày chéo. Người có tướng lông mày này thường hay ghen tuông, dễ lâm vào tình cảnh túng quẫn. Người này có đầu óc nhạy bén nhưng lại hay tính chuyện nhỏ nhặt, không biết kiểm soát tiền bạc.

Lông mày dựng ngược

Lông mày dựng ngược nghĩa là đầu lông mày thấp xuống còn đuôi lông mày nhếch lên theo đường chéo. Dáng mày này tạo thành chữ bát ngược. Người có kiểu lông mày này thường có tướng mạo dữ dằn, trông không dễ gần nhưng thực tế họ có tình cảm ấm áp, đối xử tốt với mọi người. Tuy nhiên, vì họ rộng rãi, thẳng thắn nên đôi khi cũng dễ bị bắt nạt và gặp đau khổ trong cuộc sống.

Lông mày có sẹo

Lông mày là cung huynh đệ. Người có sẹo ở lông mày thương trông hung dữ hơn, làm hỏng vẻ đẹp ngoại hình. Người này được dự báo là thường xuyên gây ra tranh chấp giữa các thành viên trong gia đình vì một số chuyện vặt vãnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Phunutoday