6 đồ vật đừng bao giờ để ở đầu giường kẻo mất lộc

Google News

6 đồ vật dưới đây đừng bao giờ để ở đầu giường kẻo khó ngủ, đau ốm, ảnh hưởng tới tài lộc.

Di ảnh của người quá cố: Thói quen của nhiều gia đình là đặt di ảnh người đã mất trên đầu giường để tạo cảm giác người đó vẫn còn ở bên canh mình. Tuy nhiên, nếu như bạn làm như vậy dễ bị bóng đè, mộng du khi ngủ. Thêm vào đó, điều này còn cản trở giấc ngủ và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, để thuận tiện cho việc cúng bái thờ phụng bạn nên lập bàn thờ riêng để tiện cúng bái.

Gương soi: Nhiều gia đình thường để gương trong phòng ngủ bởi gương soi là đồ vật không thể thiếu đối với nhiều người nhất là phụ nữ. Nhưng nếu trong quá trình lắp gương bạn để cho gương soi chiếu vào giường ngủ của mình. Nhất là bạn để gương chiều vào  đầu giường dễ gây mộng mị.  Theo phong thủy, khi gia chủ đặt gương như vậy sẽ cực hại cho những người yếu bóng vía và người già. Việc này sẽ dễ khiến bạn ngủ mơ giật mình, khó ngủ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

6 do vat dung bao gio de o dau giuong keo mat loc

Cây xanh không đặt trong phòng ngủ

Tượng Phật: Trong phong thủy, đặt tượng Phật trong phòng ngủ sẽ khiến công danh sự nghiệp gặp trở ngại, việc làm ăn khó phất. Còn về tín ngưỡng, hành động này lại bị xem như một sự bất kính và là điều đại kỵ.

Đồ phong thủy: Khi bạn những món đồ phong thủy ở đầu giường sẽ dễ khiến bạn có những giấc mơ không hay. Thêm vào đó, đồ phong thủy chỉ thích hợp khi chúng được thiết kế riêng cho bạn. Nên có nhiều đồ phong thủy hợp với người này nhưng không dành cho người khác. Nếu bạn đặt ở đầu giường sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc, tình cảm của bạn.

Cây xanh: Cây xanh tốt cho việc thanh lọc không khí, vào ban ngày cây xanh thải oxy, giúp tinh thần con người sảng khoái và thoải mái. Nhưng khi vào ban đêm cây lại hút oxy và nhả khí CO2 nên để cây trong phòng ngủ sẽ khiến bạn có thể bị khó thở, mệt mỏi và thậm chí còn có nguy cơ mắc các bệnh về hen suyễn, đường hô hấp không tốt cho sức khỏe của bạn.

6 do vat dung bao gio de o dau giuong keo mat loc-Hinh-2

Không đặt gương soi ở giường ngủ

Để thiết bị điện tử gần giường ngủ: Dù là điện thoại, laptop hay bất cứ thiết bị điện tử nào thì bạn cũng không nên để ở gần người khi đang ngủ. Bởi sóng của những thiết bị này phát ra sẽ ức chế serotonin - chất tiết ra để giúp bạn có cảm giác buồn ngủ. Bên cạnh đó, việc sử dụng đồ điện tử trước khi ngủ, hoặc để gần người khi ngủ sẽ làm bạn dễ bị đau đầu, nhức mắt ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep