6 tướng mặt trời sinh ra đã khổ, làm đâu tiền trôi tới đó

Google News

Có những người giàu sang từ khi còn trong trứng, song lại có những người do tướng mặt nghèo khó mà làm thế nào cũng vẫn thiếu trước hụt sau.

1. Trán thấp, không đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có tướng trán thấp thường ham cái lợi trước mắt, không có tầm nhìn xa trông rộng. Một khi họ nắm được tiền trong tay sẽ vội vàng muốn kiếm được nhiều hơn nữa.

Thế nên, họ dễ đưa ra nquyết định sai lầm hoặc là người không muốn làm nhưng vẫn muốn có cái ăn, dễ dấn thân vào những phi vụ kiếm tiền mạo hiểm, nhiều rủi ro.

Tướng người này dù có kiếm được nhiều về sau cũng sẽ phải dùng số tiền đó để trả giá cho những sai lầm của mình.

2. Lông mày không rõ ràng, cặp mắt dữ

Lông mày còn được gọi là cung Huynh Đệ, tượng trưng cho khả năng xã giao, hợp tác, kết bạn của một người. Nếu người sinh ra đã có cặp lông mày rậm, đường lông mày không rõ ràng, lông mày hỗn loạn, lại có thêm cặp mắt hung dữ thì theo nhân tướng học, đó là tướng mặt người nghèo khó.

Sở dĩ nói vậy vì người này làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, chẳng thể hợp tác cùng ai. Họ nông nổi và bốc đồng, không cân nhắc xem xét kỹ hậu quả hành động của mình, cũng chẳng hề ngần ngại mà phản bội bạn bè, hãm hại người khác. Có lúc đó là hành động có chủ đích, song có lúc lại là do họ thiếu suy nghĩ mà chẳng hề để tâm đến những việc đó, chẳng thế mà cổ nhân xét về tướng số lại nói đây là tướng người hại người hại cả thân mình, cuối cùng đều bị bạn bè xa lánh.6 tuong mat troi sinh ra da kho, lam dau tien troi toi do

3. Dái tai nhỏ, mỏng

Một trong những cách để xem tướng mạo người giàu sang hay nghèo khó chính là nhìn vào dái tai, hay còn gọi là thùy tai. Người dái tai to thường trời sinh có phúc, cả đời hiếm khi phải chịu muộn phiền, giữ được sự an yên trong tâm hồn, chuyện kiếm tiền dễ như trở bàn tay, chẳng mấy khi phải lo lắng về tiền bạc.

Ngược lại, người mà dái tai nhỏ, mỏng chẳng dám làm điều gì liều lĩnh, kiếm được đồng tiền cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

4. Cung Quan lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học, Cung Quan lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày.

Người trên cung Quan Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi đen, sẹo sẽ phá huỷ vận may của người đó. Dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, cũng khó lòng khấm khá.

5. Cánh mũi mỏng, đầu mũi nhọn

Người có cánh mũi mỏng và đầu mũi nhọn vận thế tài lộc không được tốt, thường xuyên rơi vào tình cảnh cháy túi, chẳng đủ tiền tiêu. Dù họ có nỗ lực làm việc đến đâu, kiếm được nhiều tiền thế nào túi tiền vẫn dốc ngược.

Cứ kiếm được tiền họ lại thoải mái ăn tiêu, lúc nào không đủ lại giật gấu vá vai, vay mượn đủ kiểu. Họ có tài và kiếm được nhiều tiền nhưng cuộc sống vẫn kham khổ khiến ai cũng bất ngờ.

6. Răng thưa không đều

Người có hàm răng thưa thớt, nhiều kẽ hở tuy kiếm tiền chẳng tới nỗi nào nhưng thường xuyên rơi vào cảnh cháy túi. Tiền vào tay họ như gió vào nhà trống, tài lộc đi vào rồi lại đi ra.

Đây là những người theo chủ nghĩa tận hưởng cuộc sống, không bao giờ có ý định kiểm soát sở thích của mình.

Họ thích gì mua nấy, tiêu tiền không cần suy nghĩ. Với tính cách này, họ có cả tiền núi cũng chẳng mấy mà cạn kiệt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep