Tướng mặt “dính điểm kị” này bảo sao dễ bị thị phi đeo bám

Google News

 Nhân tướng học có chỉ rõ, đây là những nét tướng mặt của người rất dễ bị tiêu nhân phá đám, tài lộc hao mòn:

Tướng người răng thưa
Nhân tướng học cho biết, người có hàm răng thưa thường là người hay nói, hay bông đùa. Đôi khi sự đùa cợt thái quá của họ khiến cho đối phương cảm thấy ấm ức khó chịu. Bạn không nên đùa quá dai và cũng phải tùy hoàn cảnh mới nên đùa. Các đùa cợt của bạn đôi lúc khiến người khác tự ái, mất lòng thậm chí thấy bạn vô duyên. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn hay gặp xui xẻo, thị phi trong cuộc sống.
Để hạn chế những điều vạ miệng này, chỗ người không quen nên hạn chế ăn nói, tránh gây họa vào mình.
Người có răng khểnh
Người có răng khểnh theo tướng học chỉ rõ là người duyên dáng, ăn nói khéo léo. Nhưng có lẽ chính vì sự khéo léo của bạn mà nhiều người cảm thấy bạn có phần giả tạo, không được lòng họ.
Hơn nữa người này hay thích giảng đạo lý, nói giáo điều làm cho người khác cảm thấy bị dạy đời, lên lớp. Đó là điều mà bạn cần sửa ngay lập tức nếu không đi đâu bạn cũng bị người khác khó chịu, ghét bỏ.
Nếu không biết cân bằng cuộc sống và cách giao tiếp thì dù có duyên dáng cỡ nào cũng khó thành công trong sự nghiệp.
Tai to và vểnh
Những người sở hữu tướng tai to và vểnh thường là người có trí thông minh hơn người, có khả năng ứng biến lanh lẹ trong mọi tình huống. Họ biết cách sử dụng trí tuệ của mình để xử lý những vấn đề mình gặp phải. Tuy nhiên, người tài thường bị ganh ghét, thêm nữa những người có nét tướng này thường là người anh hùng khi cứu nguy cho mọi người khi gặp lúc nguy khốn, xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong lúc những người xung quanh còn đang bối rối chưa biết làm gì nên dễ trở thành tâm điểm giữa đám đông.
Tuong mat “dinh diem ki” nay bao sao de bi thi phi deo bam
 
Với những kẻ lòng dạ hẹp hòi, họ không cho rằng việc làm của người này là tốt mà thầm chê bai bởi cho rằng những người có nét tướng này cố tình khoe khoang tài năng của mình, thích thể hiện bản thân và “dìm hàng” những người khác. Được lòng người tốt nhưng lại mất lòng kẻ tiểu nhân, những chuyện đơm đặt thị phi cứ thế mà ùn ùn kéo tới. Sự hoạt bát, nhiệt tình cũng như ăn nói lanh lợi khiến cho người có đôi tai to và vểnh đôi khi không kiểm soát được bản thân mà có phần lấn át, nổi bật hơn người nên khiến đối phương cảm thấy cuộc nói chuyện không tương xứng, cảm thấy bị xúc phạm, coi thường.
Đó cũng chính là lý do tại sao người sở hữu nét tướng này hay bị người khác ghen ghét, bị coi là có số thị phi. Nếu bạn sở hữu tướng tai như thế này thì nên chú ý rèn lời ăn tiếng nói cho mình, nói hay là tốt nhưng phải biết điểm ngừng, đừng chỉ là người nói mà phải biết lắng nghe nữa. Với những người không mấy rộng lượng thì tốt nhất đừng tỏ ra mình hiểu biết hơn họ, càng không được thể hiện bản thân quá nhiều, nếu không dễ khiến cho đối phương khó chịu, từ đó dẫn đến tranh cãi, thị phi.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khoevadep