Chỉ mặt tướng phụ nữ thích đưa chuyện đơm đặt

Google News

Phụ nữ có 1 trong 5 đặc điểm,, tướng mạo dưới đây là những người hoạt ngôn, đầu óc mưu mẹo thích thêm bớt hóng hớt đưa chuyện, mọi người cần phải tránh xa.

Hàm răng thưa
Hàm răng thưa không chỉ gây mất thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên mà nó còn là nét tướng xấu. Nhân tướng học quan niệm rằng, những phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường là người xảo trá, lươn lẹo. Ngoài ra, họ còn là những người ăn nói không khéo léo nên tự tạo thị phi, hay phá vỡ sự đoàn kết nội bộ.
Chi mat tuong phu nu thich dua chuyen dom dat
 
Môi mỏng cong lên
Đa phần những phụ nữ môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác, nhằm thể hiện sự tài giỏi của bản thân.Người này rất thích đưa chuyện, ngôi lê đôi mách.
Hàm răng khấp khiểng
Đặc điểm của nét tướng mạo này là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Đây cũng là kiểu phụ nữ sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật. Phụ nữ có tướng như vậy thường không phải là người tốt trong cuộc sống, họ hay so bì tính toán với người khác. Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.
Đuôi mắt hình móc câu
Phụ nữ có tướng mặt như vậy xem ra rất thành thực, lễ phép, song thực tế lại rất đáo để, trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Phụ nữ có tướng mặt như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo huyệt, lúc nào cũng toan tính trong đầu.
Khi nói chuyện hay bĩu môi
Những phụ nữ khi nói thường dẩu môi lên, nhìn thấy hết cả bên phần trong môi, thậm chí còn có thể nhìn thấy cả răng và lợi ngoài là một thói quen không đẹp là còn là người thường có cử chỉ và hành vi thiếu lịch sự, đối xử chân tình thì ít mà lừa lọc thì nhiều.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Đông Thảo/Khoevadep