7 chỗ trên khuôn mặt nhìn thoáng qua có thể biết giàu nghèo

Google News

Con người khi sinh ra sẽ mang những đặc thù tướng mạo riêng biệt để không ai giống ai. Và từ đó những đặc điểm về nhân tướng này sẽ nói lên nhiều điều về con người cũng như vận mệnh của bạn.

Thứ nhất: khuôn mặt

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt cân đối được coi là 100% may mắn, có số giàu sang, phú quý. Không nên chọn những kiểu tóc phá vỡ sự cân đối ở hai bên của khuôn mặt như là tóc ngắn lệch hay vắt một bên tóc…

Người có gò má nổi bật, sáng bóng là người có vận mệnh giàu sang. Da gò má hồng hào và sáng chứng tỏ chỉ số may mắn tốt. Ngược lại, gò má có da sạm và khô thể hiện sự mất sức sống.

Thứ hai: lông mày

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Lông mày dày vừa phải, mềm mịn không ngắt quãng, đối với phụ nữ là lông mày lá liễu là tốt nhất, người như vậy là người giàu tình cảm, dễ gần, rất được lòng mọi người. Những người phụ nữ có tướng lông mày thường là những người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt và ít bệnh.

Đối với nam giới, lông mày rậm và xương lông màu nhô cao thể hiện sự giàu sang, phú quý. Những người nam sở hữu nét nhân tướng học này được cho là người có tướng đại quý.

Thứ ba: đôi mắt

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Người xưa có câu “Đôi mắt đẹp quý hơn vua”, nói một cách đơn giản, người có đôi mắt mảnh mai, thanh tú là người rất may mắn, có địa vị xã hội cao. Đặc biệt là người có đôi mắt sáng, tốt bụng và cũng có trí tuệ lớn, dễ thành công trong sự nghiệp, dù có làm quan cũng có thể có sự nghiệp lẫy lừng.

Thứ tư: Mũi

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo-Hinh-4

(Ảnh minh họa)

Mũi cao thẳng, hai cánh mũi đầy đặn là người có sự nghiệp thuận lợi, vượng phu ích tử, trên khuôn mặt, mũi tượng trưng cho phú quý của một người, vì vậy tướng mạo của mũi có liên quan nhiều đến vận may. Lỗ mũi dày thể hiện khả năng tụ tài cao, bất kể là nam hay nữ, chiếc mũi thẳng với đầu mũi tròn đều sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Thứ năm: tai

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo-Hinh-5

(Ảnh minh họa)

Người có dái tai đầy đặn cho thấy người đó coi trọng tình nghĩa và lẽ phải, cũng là người có phúc khí, người có dái tai rộng và dái tai dày đặc biệt thích hợp làm kinh doanh.

Thứ sáu: miệng

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo-Hinh-6

(Ảnh minh họa)

Những người có miệng rộng rất may mắn, là dấu hiệu rất điển hình của sự giàu có và thành công. Màu sắc của khuôn miệng tốt là màu hơi đỏ, khóe miệng hơi nhếch lên, kiểu miệng này cho dù khuôn mặt không biểu cảm cũng khiến người ta có cảm giác đang cười. Những người như vậy có phúc khí rất tốt, cuộc sống sung túc, sự nghiệp và hôn nhân thuận lợi.

Thứ bảy: tóc

7 cho tren khuon mat nhin thoang qua co the biet giau ngheo-Hinh-7

(Ảnh minh họa)

Nhiều người cho rằng mái tóc không liên quan gì đến vận số nhưng thực tế nó lại có ảnh hưởng rất lớn, người có mái tóc dày và đen là người rất may mắn, đặc biệt là những người có phần chân mềm và kết cấu tốt. Người như vậy thì cả đời phú quý, vinh hoa, trường thọ.

Theo Nguyễn Giang/Bảo Vệ Công Lý