7 nốt ruồi đàn ông hao tài, tốn của, phụ nữ nghèo khổ cả đời!

Google News

Trên thực tế, mỗi nốt ruồi nhỏ trên mặt đều có thể là một nét phong thủy, cần hiểu đúng về những nốt ruồi nhỏ này như thế nào.

1. Nốt ruồi phần giữa trán xỉn

Trong nhân tướng học, phần giữa của trán được gọi là Cung Quan Lộc, phụ trách vận mệnh bẩm sinh của một người và sự nghiệp, sự giàu có của người đó khi còn trẻ. Nếu người có nốt ruồi ở giữa trán, màu sắc xỉn thì đây là nốt ruồi điển hình về việc tiền bạc bị rò rỉ, rất bất lợi cho tài lộc của bản thân.

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!

Nói chung, những người như vậy thường có kỹ năng quản lý tài chính kém, tiêu tiền xa hoa, thiếu kế hoạch, dù có tiền cũng bị cơ hội làm ăn thất bại, không giữ được của cải, số mệnh càng thêm nghèo!

2. Nốt ruồi trên lông mày

Vị trí của lông mày còn được gọi là "Lingyun" trong sinh lý học, phụ trách cảm xúc và thái độ của một người. Nếu một người có nốt ruồi ở vùng lông mày và bị lông mày che đi là biểu tượng rất tốt, những người như vậy nhìn chung rất thông minh, có tham vọng, có phẩm chất tốt, rất có tài, làm việc gì cũng chu đáo. Sẽ dễ dàng thành công hơn. Nhưng nếu nốt ruồi ở trên đầu lông mày mà không bị lông mày che đi thì loại người này nói chung không giữ được của cải, luôn ra vào bằng tay trái, xuất ra bằng tay phải, thường gặp khó khăn về tiền bạc, cuộc sống rất vất vả!

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!-Hinh-2

3. Nốt ruồi dài cung trường (giữa long mày và mắt)

Nằm giữa lông mày và mắt, cung trường phụ trách tình trạng bất động sản và thực địa của một người, đồng thời nó cũng có thể được sử dụng để xem sự nghiệp và sự giàu có của một người như thế nào. Nếu ở đây có nốt ruồi là điềm lành, những người như vậy nhìn chung là người vui vẻ, đa tài, dễ được người lớn tuổi hoặc sếp quý trọng trong sự nghiệp, hôn nhân và sự nghiệp tương đối suôn sẻ. Nhưng nếu nốt ruồi có màu sẫm, hình dạng to nhỏ không đều là nốt ruồi xấu, nếu có nốt ruồi xấu nghĩa là tài vận kém, tiền bạc bị thất thoát, làm việc vất vả hơn, hao tài tốn của, sự nghiệp phát triển không suôn sẻ!

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!-Hinh-3

4. Nốt ruồi ở tử cung con cái (sảnh nước mắt)

Trong nhân tướng học, vị trí mi dưới dưới mắt được gọi là cung con cái, còn gọi là sảnh nước mắt, tượng trưng cho vận khí của một người, vận may của con cái và hoàn cảnh sống của cá nhân. Nếu ở đây có nốt ruồi thì gọi là “nốt ruồi nước mắt”, hay còn gọi là “nốt ruồi lao động trẻ em”. Những người có tướng mặt này thường rất kém may mắn về tài chính, tuy thông minh, có năng lực, năng động và chăm chỉ nhưng lại ít có cơ hội kiếm được tiền lớn, nghèo khó, cả đời vất vả!

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!-Hinh-4

5. Nốt ruồi trên mũi và cánh mũi

Về nhân tướng học, mũi là cung của sự giàu có, đầu mũi chịu trách nhiệm về tiền bạc, kích thước của mũi là cung tài chính, thể hiện khả năng quản lý tiền bạc của một người. Nếu người có nốt ruồi ở cánh mũi hoặc trên đầu mũi thì dễ bị hao tài tốn của, hoặc dễ bị kẻ khác chen chân, càng khó tiết kiệm. Đầu mũi cũng là một phần của kho, nếu có nốt ruồi ở đây giống như lỗ trong túi tiền, của cải dễ chảy ra ngoài, dễ gặp biến động trong hôn nhân và các mối quan hệ, nhất là ở tuổi trung niên.

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!-Hinh-5

6. Nốt ruồi trên dái tai

Đôi tai tượng trưng cho trí thông minh, nguồn tài chính và phước lành của một người, và dái tai còn được gọi là bánh xe trái đất trong nhân tướng học, nó phản ánh rõ nhất phước lành và sự giàu có của một người. Dái tai càng dày thì càng có phúc lộc, phúc khí, người này nhìn chung là người tốt tính, thực tế, bình dân, kiếm tiền dễ dàng hơn. Nhưng nếu có nốt ruồi ở dái tai lại là nốt ruồi đường rò điển hình, đàn ông có nốt ruồi ở đây dễ bị hao tài vì phụ nữ, nếu phụ nữ có nốt ruồi này thì tiêu tiền vô độ, đàn ông có nốt ruồi này thì hao tài tốn của, khó giữ tiền hơn, và rất dễ bị rò rỉ tiền!

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!-Hinh-6

7. Nốt ruồi trên miệng

Về mặt hình thể, miệng chịu trách nhiệm về thức ăn của một cá nhân, và đại diện cho sự giàu có và thái độ của một người đối với tiền bạc. Nếu một người có nốt ruồi trên miệng, người như vậy thường có tài hùng biện và tài giao tiếp tốt hơn, nhưng thường thiếu cân nhắc trong việc làm, không giỏi quản lý tài chính, không có khái niệm về tiền bạc, không có khái niệm tiêu tiền, chú trọng hưởng thụ nhiều hơn nên dễ kéo theo những người thân trong gia đình hoặc họ hàng. Hơn nữa, còn đặc biệt dễ thu hút những kẻ xấu xa, ghét bỏ, khiến vận khí sự nghiệp bị cản trở nghiêm trọng, làm ăn nhiều, tài lộc kém!

7 not ruoi dan ong hao tai, ton cua, phu nu ngheo kho ca doi!-Hinh-7

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Vivian/ Công lý & xã hội