7 nốt ruồi “thất bát” khắc tinh của chủ nhân, khiến cung tài lộc lỡ làng

Google News

Nếu bạn có 1 trong những nốt ruồi dưới đây, hãy tìm cách xóa chúng đi để cải số kẻo cuộc đời dễ gặp tai ương, sóng gió.

Người có nốt ruồi ở gò má

Một người nếu như trên gò má có nốt ruồi là một điều xấu về thẩm mỹ. Đồng thời nốt ruồi này cũng mang lại nhiều tai ương xui xẻo cho chủa nhân của mình. Chính vì vậy, dù không muốn bạn cũng nên tìm cách xóa nốt ruồi đi để mọi việc được thuận buồm xuôi gió hơn.

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

Một người có nốt ruồi ở đuôi mắt phải chính là nốt ruồi đón lệ. Những người này cả cuộc đời sống trong đau khổ, không lận đận tình duyên, cũng lận đận công danh. Cuộc sống chẳng mấy khi được hạnh phúc. Chính vì vậy, khi sở hữu nốt ruồi này bạn nên tìm cách hóa giải chúng.

Nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá chân

Một người dù nam hay nữ nhưng nếu sở hữu nốt ruồi ở vùng gót chân hoặc mắt cá chân thì cuộc sống thường lận đận, dễ rơi vào cảnh nay đây mai đó. Những người có nốt ruồi này rất nhiều phiền toái, rắc rối. Họ dù rất chăm chỉ làm việc nhưng kết quả thu về thường không được công nhận, dễ bị kẻ xấu ganh ghét đố kị, phá hoại cuộc sống khó lòng như ý.

7 not ruoi “that bat” khac tinh cua chu nhan, khien cung tai loc lo lang

Nốt ruồi ở má tán lộc

Nốt ruồi sau cánh tay trái

Một người nếu như sở hữu một nốt ruồi sau cánh tay trái sẽ dễ gặp những chuyện trắc trở trong hôn nhân. Trong cuộc sống những người này còn có những mối quan hệ với người thân không hề tốt. Họ có thể sẽ bị mọi người xa lánh, sống trong cảnh đơn độc khi về già.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Những người phụ nữ nếu như có một nốt ruồi ở phần thắt lưng thường có đời sống tình cảm không như ý. Trên con đường tình yêu của họ giống như một cuộc truy đuổi mà không hề tìm thấy bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Nốt ruồi phía sau gáy

Dù bạn là nam hay nữ những nếu sở hữu nốt ruồi này dễ mang đến nhiều vấn đề trắc trở trong chuyện tình cảm của chủ nhân. Trong tình duyên những người này thường dễ bị người tình lừa gạt, phụ bạc.

Nếu muốn cải số những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí trên thì hãy cân nhắc việc xóa đi để vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại hóa giải phong thủy giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn nhé.

7 not ruoi “that bat” khac tinh cua chu nhan, khien cung tai loc lo lang-Hinh-2

Nốt ruồi mắt cá chân xui xẻo

Nốt ruồi ở cánh mũi

Mũi tượng trưng cho cung tài lộc, nếu như bạn có nốt ruồi ở cánh mũi thì tài lộc thường rất kém. Bên cạnh đó, khi nốt ruồi xuất hiện ở đây sẽ cản trở con đường công danh sự nghiệp của bạn, khiến cho bạn khó lòng thăng tiến trong công việc.

 (*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep