Ai có khuôn mặt này ắt phát tài giàu có sau tuổi 30

Google News

Theo nhân tướng học, số mệnh của một đời người có thể được quan sát qua hình tướng bên ngoài. Và với những người có đặc điểm tướng mạo dưới đây, vận số của họ sẽ hưng thịnh sau tuổi 30.

Người có trán rộng, phẳng, sáng bóng

Ai co khuon mat nay at phat tai giau co sau tuoi 30

 

(Ảnh minh họa)

Trong nhân tướng học, trán đại diện cho vận sự nghiệp của một người, nếu như tóc mọc dày, thô cứng và che mất hết phần trán, sẽ gây ra cản trở lớn cho sự nghiệp của bạn.

Những người có trán rộng, phẳng, sáng bóng đại diện cho tư duy logic và nhân duyên với người khác. Những người này thường có nhân duyên tốt, tính cách ôn hòa, nhã nhặn, biết đối nhân xử thế, tư duy tốt, giỏi nắm bắt cơ hội nên có thể thành công.

Đây là tướng mặt của những người có trí thông minh và tài ba, chứng tỏ người đó có tuổi thọ lâu dài, sự nghiệp thành công. Đặc biệt, họ là những người không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự mình làm và phấn đấu hết mình.

Từ tuổi 30, những người có đặc điểm này đã có vận khí tích cực và vận trình tiền bạc hanh thông. Công việc của họ ngày càng thăng hoa, cơ hội làm ăn ngày càng phát triển. Về hậu vận, họ cực kỳ giàu sang, có phúc, gia đình được nhờ.

Mũi đầy đặn

Ai co khuon mat nay at phat tai giau co sau tuoi 30-Hinh-2

 

Người có đặc điểm tướng mạo này, vận số của họ sẽ hưng thịnh sau tuổi 30 (Ảnh minh họa)

Trong nhân tướng học, mũi của chúng ta sẽ phản ánh năng lực bản thân, vận số sự nghiệp, phú quý… nên muốn biết họ có số hưởng vinh hoa, phú quý hay không thì hãy xem tướng mặt. Tướng mũi rất đầy có nghĩa là hai cánh mũi đầy đặn, sống mũi cao, to, những người có tướng mũi như vậy rất hợp làm ăn buôn bán, vì người có tướng mũi như vậy có cuộc sống rất giàu sang, phú quý, tài lộc vượng phát, cộng thêm họ là người là người có năng lực và tính kiên trì, người như vậy dễ thành công trong kinh doanh.

Sau 30 tuổi có cơ hội mua nhà, xe hơi, làm ăn phát tài, gia đình ấm no hạnh phúc.

Cung Điền Trạch rộng

Ai co khuon mat nay at phat tai giau co sau tuoi 30-Hinh-3

 

(Ảnh minh họa)

Vị trí của cung Điền Trạch trên khuôn mặt là khoảng từ bờ trên cặp mắt tới dìa dưới của cặp chân mày. Những người có cung Điền Trạch rộng rãi, xán lạn sẽ được hưởng nhiều đất đai từ ông bà, tổ tiên để lại. Sống cả đời mà không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Cung điền trạch phải rộng, đầy đặn, không có sẹo, nếp nhăn, nốt ruồi... đây là đặc điểm của người có khuôn mặt phú quý, phúc lộc dồi dào. Sau 30 tuổi sẽ là thời gian cao trào, phát triển vượt bậc, là tiền đề để sở hữu khối tài sản đáng mơ ước sau này.

Bên cạnh đó, người có cung điền trạch rộng có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời, không chỉ giàu có, họ còn có quyền lực và một gia đình ấm no, hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Nguyễn Giang / Công lý & xã hội