Ai sở hữu 6 nốt ruồi này trong bàn tay, tiền tiêu cả đời không hết

Google News

Vậy bạn có nốt ruồi “vàng mười” nào trong 6 nốt ruồi đó trong lòng bàn tay không?

Nốt ruồi trên cổ tay

Ai so huu 6 not ruoi nay trong ban tay, tien tieu ca doi khong het

Theo thuật xem bói nốt ruồi, người sở hữu nốt ruồi trên cổ tay có “số hưởng”, cuộc đời không bao giờ lo túng thiếu. Bạn sẽ được hưởng gia tài lớn của ông bà bố mẹ để lại, hoặc có thể gặp may mắn bất ngờ mà trở nên giàu có. Tuy nhiên, bạn cũng không nên “ngồi chờ sung rụng” như vậy. Thay vì ỷ lại người khác thì bạn nên cố gắng tự mình phấn đấu, có như vậy mới mong giữ được tiền tài, danh vọng mãi ở bên mình. 

Nốt ruồi trên ngón tay áp út

Ai so huu 6 not ruoi nay trong ban tay, tien tieu ca doi khong het-Hinh-2

Đa số những người có nốt ruồi trên ngón tay áp út rất thông minh, tài năng hơn người và có tham vọng nên họ dễ có sự nghiệp thành công khi còn khá trẻ. Sau 40 tuổi, họ sẽ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp, có địa vị vững chắc và được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý. Ngoài ra, người có nốt ruồi trên ngón tay áp út còn rất vượng đào hoa, đi đến đâu họ cũng được người yêu, kẻ mến. 

Nốt ruồi trên gò Hỏa tinh âm và dương

Ai so huu 6 not ruoi nay trong ban tay, tien tieu ca doi khong het-Hinh-3

Trong tử vi tướng số, gò Hỏa Tinh trong lòng bàn tay được phân làm 3 lại là Hỏa tinh âm (nằm giữa đường tâm đạo và đường trí đạo), Hỏa tinh dương (nằm ở điểm gập của ngón tay cái trên bàn tay, vị trí giữa của ngón trỏ và ngón tay cái) và đồng Hỏa tinh (nằm ở giữa lòng bàn tay, giữa 2 gò Hỏa tinh dương và âm). Xem bói nốt ruồi cho thấy, nếu nốt ruồi nằm trên gò Hỏa tinh âm và Hỏa tinh dương thì đó chính là nốt ruồi may mắn, nốt ruồi trên gò Hỏa tinh âm sẽ tốt hơn. 

Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có mệnh quý nhân phù trợ, nhờ vậy mà họ làm bất cứ việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Một khi gặp khó khăn, họ cũng được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng vượt qua thử thách, gặt hái thành công trong sự nghiệp, tiền tài phú quý như nước chảy vào nhà khiến người xung quanh phải ghen tị. 

Nốt ruồi trên gò Kim tinh

Gò Kim tinh nằm dưới ngón tay cái và nếu có nốt ruồi son ở vị trí này thì xin chúc mừng bạn, bởi đây chính là nốt ruồi phú quý. Người có nốt ruồi son trên gò Kim tinh thường được hưởng cuộc sống giàu sang, tiền bạc đủ đầy dù bạn theo đuổi con đường nào đi chăng nữa. Ngay cả khi gặp khó khăn, bạn cũng dễ dàng vượt qua và có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, nếu ở vị trí này có nốt ruồi đen thì đây lại là điềm báo xấu. Người sở hữu nó sẽ gặp nhiều đau khổ trong cuộc sống, đặc biệt là về mặt tình cảm, họ khó tìm được hạnh phúc cho mình. 

Nốt ruồi trên gò Mộc tinh

Gò Mộc tinh nằm ngay dưới ngón trỏ. Nếu nam giới có nốt ruồi ở gò Mộc tinh thì bạn sẽ được hưởng phúc từ nhà vợ, được hậu thuẫn và nhanh chóng làm nên nghiệp lớn. Nếu là nữ giới thì đây chính là nốt ruồi vượng phu, bạn sẽ là cánh tay đắc lực của chồng trên đường công danh sự nghiệp. Ai lấy được cô nàng này về làm vợ sẽ như hổ thêm cánh, sự nghiệp và tiền tài đều thăng tiến không ngừng. 

Nốt ruồi trên gò Thổ tinh

Gò Thổ tinh nằm ngay dưới ngón giữa, nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này thì đó chính là nốt ruồi phú quý. Người sở hữu nốt ruồi này thường xuyên được quý nhân giúp đỡ, đường công danh xán lạn, tài lộc không ngừng tăng lên, bạn có thể tích lũy được khối tài sản khổng lồ ngay từ khi còn trẻ, hậu vận an nhàn, được hưởng phúc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo An Chi/ Saostar