Bi hài hai bí thư thành ủy TQ chết mê “gái nạ dòng” 4 con

Google News

(Kiến Thức) - Dù là "gái nạ dòng" có 4 con nhưng Hứa Thu Lâm cùng lúc là người tình của hai bí thư thành ủy ở Trung Quốc. Cả hai vị "quan to" này đều có con với Hứa Thu Lâm mà không hề hay biết...

Thời gian qua, dư luận Trung Quốc rúng động trước thông tin hai bí thư thành ủy ở Trung Quốc có chung người tình. Hai bí thư trong vụ việc này là Trần Hoằng Bình, nguyên Bí thư thành ủy Yết Dương tỉnh Quảng Đông và Vạn Khánh Lương - Bí thư thành ủy Quảng Châu.
Bóng hồng cùng lúc có quan hệ tình cảm với 2 bí thư trên là Hứa Thu Lâm hay còn gọi là Hứa Tiểu Uyển. Sinh năm 1970, cô đã li hôn và có 4 người con. Dù đã có một đời chồng nhưng Hứa Thu Lâm nhanh chóng trở thành nhân tình của Trần Hoằng Bình sau khi hai người quen biết vào năm 2007. Khi ấy, Hứa Thu Lâm buôn bán quần áo và đang là người tình của Vạn Khánh Lương.
Bi hai hai bi thu thanh uy TQ chet me “gai na dong” 4 con
Hứa Thu Lâm cùng lúc là nhân tình của Trần Hoằng Bình (trái ảnh) và Vạn Khánh Lương (phải ảnh). 
Vào tháng 11/2012, Trần Hoằng Bình bị Ủy ban Kiểm tra kỷ luật tỉnh ủy Quảng Đông bắt giữ để điều tra vì các tội đưa, nhận hối lộ, và lạm dụng chức quyền. Đến tháng 7/2013, Trần Hoằng Bình bị khai trừ đảng và cách chức.
Tháng 4/2015, Trần Hoàng Bình bị tòa án Phật Sơn đưa ra xét xử về các tội nêu trên. Theo hồ sơ tòa án, trong khoảng thời gian từ 2004 - 2011, Trần Hoằng Bình lợi dụng các chức vụ đang nắm giữ: Thị trưởng, Bí thư thành ủy Yết Dương để mưu lợi cho người khác và nhận hối lộ tổng số tiền của trị giá 139,92 triệu Nhân dân tệ.
Chỉ riêng năm 2010, Trần Hoàng Bình lạm dụng chức quyền mưu lợi phi pháp cho người khác và gây thiệt hại cho nhà nước 3,5 triệu Nhân dân tệ.
Với những tội đã phạm phải, tháng 6/2017, Trần Hoằng Bình bị tòa tuyên án tử hình nhưng hoãn thi hành 2 năm. "Quan tham" này cũng bị tước quyền chính trị suốt đời, tịch thu toàn bộ tài sản, thu hồi toàn bộ tang vật nhận hối lộ sung quốc khố.

Video: Trung Quốc tổng kết chiến dịch chống tham nhũng (nguồn: VTC1) 

Trong quá trình điều tra, xét xử Trần Hoằng Bình, cơ quan điều tra phát hiện người tình của vị bí thư này là Hứa Thu Lâm - chủ thực tế của công ty TNHH Xây dựng công trình Nhuận Hân Yết Dương - phạm tội đưa hối lộ cho Cục trưởng Giao thông đường bộ Yết Dương Trịnh Tùng Tiêu và Tổng công trình sư của cục này là La Vinh Huy hồi tháng 4/2016.
Khi bị đưa ra xét xử, Trần Hoằng Bình nhận hết tội và xin tha cho Hứa Thu Lâm. Dù vậy, Hứa Thu Lâm vẫn bị tòa tuyên án 6 năm tù giam.
Cũng trong quá trình xét xử, Hứa Thu Lâm gây sốc khi tiết lộ sự thật rằng sinh cho mỗi người tình một con trai. Thế nhưng, cả Trần Hoằng Bình và Vạn Khánh Lương đều không biết sự thật có chung người tình là Hứa Thu Lâm. Thậm chí, hai bí thư còn đều tưởng cả hai bé trai do người tình sinh ra đều là con mình.
Tâm Anh (TH)