Bộ sách giúp độc giả nhí vừa học vừa chơi

Google News

Bộ sách 'Hello Kitty - Bóc dán nhanh tay - Nhận ngay kiến thức' giúp bé vừa học vừa chơi, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Hello Kitty là nhân vật hoạt hình nổi tiếng với hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu đã trở thành người bạn thân thiết của trẻ em trên toàn thế giới. Nhằm mang đến cho các bé những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích, Minh Thắng Books mua bản quyền của Công ty Sanrio, ra mắt tại Việt Nam bộ sách Hello Kitty - Bóc dán nhanh tay - Nhận ngay kiến thức, gồm 3 cuốn sách với 3 chủ đề gần gũi, thiết thực.
Bo sach giup doc gia nhi vua hoc vua choi
 
 
Một ngày hạnh phúc giúp bé khám phá các hoạt động thường ngày của Hello Kitty, từ việc giúp đỡ ông bà, bố mẹ, mọi người xung quanh cho tới những trải nghiệm nghề nghiệp thú vị ở trường. Thông qua những hình ảnh sinh động và câu chuyện nho nhỏ, các bé sẽ có thêm cảm hứng để mỗi ngày đều trôi qua thật hạnh phúc và làm được nhiều việc ý nghĩa.
Với Bốn mùa tươi đẹp, các bé cùng Hello Kitty đón xuân, hạ, thu, đông, khám phá vẻ đẹp của bốn mùa; qua đó biết được những đặc điểm riêng, những hoạt động thú vị, nổi bật hay cây cối đặc trưng của từng mùa.
Cuốn sách Tương lai tuyệt vời giúp các độc giả nhí tìm hiểu cách theo đuổi những sở thích, đam mê của Hello Kitty từ đó truyền cảm hứng bồi dưỡng ước mơ và định hướng cho tương lai của mình.
Bộ sách được thiết kế với hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của Hello Kitty, cùng với những kiến thức bổ ích sẽ kích thích trí tò mò, ham học hỏi, giúp các bạn nhỏ phát triển tư duy. Ngoài ra, bộ sách còn có rất nhiều hình dán xinh xắn cho bé thỏa sức sáng tạo và trang trí.
Hello Kitty - Bóc dán nhanh tay - Nhận ngay kiến thức bổ ích và thú vị sẽ giúp bé vừa học vừa chơi, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Theo Tình Lê/Vietnamnet