Các cụ dạy "cấm có sai": 4 kiểu răng phá tướng, chặn đứng tài lộc

Google News

Nhìn tướng răng cũng có thể dự đoán vận mệnh thăng trầm của một người.

Răng thưa nhiều kẽ hở

Người răng thưa, nhiều kẽ hở nếu đi kèm với nét tướng môi mỏng, khuôn miệng vừa phải thì có tài ăn nói, có khả năng hùng biện trước đám đông.

Nhược điểm của người này là thích "chém gió", thổi phồng sự thật, hay rơi vào cảnh vụng chèo khéo chống, cái miệng làm hại cái thân.

Cac cu day

Răng thưa, môi mỏng, miệng rộng được cho là nét tướng của người bất tín. Người này khó giữ bí mật của bản thân và những người xung quanh.

Công việc của người này chỉ dừng ở mức trung bình, cuộc sống không dư dả.

Nếu răng cửa thưa, kẽ răng to, rộng thì chủ nhân có tài lộc kém vượng.

Răng hàm dưới mọc thưa, răng nhỏ

Phụ nữ có hàm răng phía trên khít, trắng đều, không có khe hở thường là người khéo léo, giỏi nội trợ. Nam giới sở hữu tướng răng này là người phong lưu, đa tình, được nhiều người mến mộ.

Tuy nhiên, nếu kết hợp với đặc điểm hàm răng dưới mọc thưa, răng nhỏ thì dự báo vận mệnh không mới tốt đẹp. Người này phải làm việc vất vả, sự nghiệp không phát triển tốt, hôn nhân cũng không được êm đẹp.

Răng hô

Cac cu day

Người răng hô tuy bên ngoài xởi lởi nhưng trong bụng không được như vậy. Người này được dự đoán là có tính cách hay đố kỵ, ganh ghét với thành công của những người xung quanh.

Theo nhân tướng học, đàn ông răng hô không được hưởng phúc đức tổ tông. Người này có tính cách thô bạo, ít gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong khi đó, phụ nữ răng hô, lưỡng quyền (gò má) nhô cao được cho là tướng khắc phu, dễ qua hai lần đò.

Răng lộn xộn

Cac cu day

Theo quan điểm của nhân tướng học, người có răng lộn xộn, nhấp nhô, răng thò thụt thường có số mệnh không tốt lành. Dù là nam hay nữ, cuộc sống của người có tướng răng này hay gặp khó khăn, công việc không như ý muốn, mối quan hệ với những người xung quanh không tốt.

Nếu men răng vàng, tối, hàm răng khấp khểnh không đều thì chủ nhân là người có tà tâm, dục vọng. Người này ăn nói khó nghe, hay tỏ ra vẻ hơn người. Họ khó làm được việc lớn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Sài Gòn Thể Thao