Cách cầm điện thoại tiết lộ phẩm chất trở thành người nổi tiếng

Google News

Cách cầm điện thoại của bạn sẽ tiết lộ những phẩm chất để trở thành người nổi tiếng của bạn. Hãy cùng khám phá xem đó là gì nhé!

1. Bạn cầm điện thoại bằng 1 tay

Cách cầm điện thoại thể hiện bạn là một người tự tin và năng động, không quản ngại đối mặt với thử thách và luôn làm chủ được cuộc sống của chính mình. Với những mối quan hệ cá nhân, bạn khá thận trọng, không bao giờ tuy tiện thân thiết với người khác. Vì vậy, mọi người thường hiểu lầm bạn là ngoành dè dặt, thậm chí là "chảnh. Tuy nhiên, thực chất chỉ vì bạn muốn kết giao với đúng người mà thôi. 

Cach cam dien thoai tiet lo pham chat tro thanh nguoi noi tieng
 

         2. Dùng 1 tay đỡ điện thoại, ngón cái còn lại thao tác màn hình

 Bạn là một người khôn ngoan, trực quan tốt, thông minh, có tầm nhìn và thận trọng. Trong mọi kế hoạch, bạn đều suy tính cẩn trọng, nhất là những bước đầu tiên. Thậm chí dù thất bại, bạn vẫn nhìn thẳng vào sự thật để tìm ra hướng giải quyết khoa học nhất. Thế nhưng trong tình yêu, bạn rất khó giữ được sự khôn ngoan của mình, dễ bị tình cảm lấn át dẫn đến mất lý trí, cuối cùng dù đúng hay sai, người chịu thiệt luôn là bạn.

        3. Dùng cả 2 tay để sử dụng điện thoại

Bạn là một người yêu tốc độ, làm gì cũng nhanh chóng, chẳng để ai phải chờ đợi lâu. Không chỉ vậy, bạn cũng rất dễ thích nghi, dù hoàn cảnh ngặt nghèo đến mức nào chăng nữa. Vì vậy, trong công việc, bạn rất được lòng đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, trong tình yêu, nhất là nữ giới, tính cách bá đạo này của bạn rất dễ khiến đối phương "khiếp sợ" rồi "chuồn mất". 

        4. Dùng 1 tay đỡ điện thoại, ngón trỏ còn lại thao tác màn hình

Bạn là một người sáng tạo, có nhiều ý tưởng tuyệt vời, óc thẩm mỹ tốt và tinh tế, thậm chí còn đi trước thời đại. Bạn là người thiên về nghệ thuật, luôn muốn tạo ra những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Đó có là thể một chuyến đi, một bức ảnh, một bức tranh, một cuốn sách. Nếu biết cách đầu tư, chắc chắn 1 ngày nào đó, tác phẩm của bạn cũng dành được thành công vang dội. 

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep