Có 3 'lỗi nhỏ' trên khuôn mặt nhưng khi về già lại cao sang

Google News

Thực ra, trong thời đại luôn thay đổi này, chúng ta không nhất thiết phải chạy theo mốt mà hãy là chính mình một cách chân thực nhất để có thể sống thoải mái và tự do hơn.

Co 3 'loi nho' tren khuon mat nhung khi ve gia lai cao sang

Những “khuyết điểm” nhỏ trên khuôn mặt sẽ trở thành lợi thế của bạn, đặc biệt là ở khía cạnh sự trẻ trung. Đối với nhiều phụ nữ khi còn trẻ có những “lỗi nhỏ” này mặc dù không đủ hấp dẫn nhưng càng về già, tình trạng da mặt sẽ giúp họ ngày càng trở nên trẻ trung hơn so với những người cùng trang lứa, trông có khí chất hơn.

Đặc điểm 1: mũi tròn

 

Tôi tin rằng hầu hết mọi người đều nghĩ rằng mũi càng cao và thẳng thì các đường nét trên khuôn mặt càng thanh tú và càng dài trông càng đẹp. Nhưng trên thực tế, phụ nữ có mũi tròn mới là "cổ phiếu tiềm năng" thực sự, mặc dù trông không thanh thoát, thần thái như mũi cao nhưng mũi tròn cũng không dễ để trông già đi.

Mặc dù khi còn trẻ mũi tròn thực sự không được ưa chuộng, thậm chí có thể tạo cho người ta cảm giác thô kệch. Nhưng khi lớn lên, nếu bạn có một chiếc mũi tròn thì thực chất lại rất ưa nhìn và trẻ trung.

 

Âu Dương Na Na và Triệu Lệ Dĩnh là những sao Hoa ngữ sở hữu chiếc mũi tròn điển hình. Bạn sẽ thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh mặc dù đã 35 tuổi nhưng trông cô ấy vẫn rất xinh đẹp, nữ tính. So với những cô gái có chiếc mũi quá nhọn, mũi tròn tuy không được thanh tú bằng nhưng đây lại là một “khuôn mặt ưa nhìn” điển hình.

Đặc điểm 2: Gò má cao

 

Còn một đặc điểm nữa trên khuôn mặt mà nhiều người đặc biệt phản cảm, đó là gò má cao. Gò má cao sẽ khiến khuôn mặt không đủ xinh đẹp, không ưa nhìn thậm chí khá thô, cứng. Khi chúng ta còn trẻ, lượng collagen trên khuôn mặt tương đối đủ, cộng với làn da săn chắc, gò má sẽ bị tóp lại trông rất rõ ràng, điều này sẽ khiến thần thái của chị em bị ảnh hưởng. Nhất là trong thời đại mọi người theo đuổi “khuôn mặt baby” như ngày nay, gò má cao quả thực không được ưa chuộng. Nhưng đối với những người phụ nữ tân tiến hơn, họ mới hiểu được ưu điểm của gò má cao.

 

Không biết bạn có để ý rằng hầu hết những gương mặt nổi tiếng, sang chảnh đều có gò má cao hơn bình thường là siêu mẫu Hà Tuệ, siêu mẫu Lưu Văn… Thần thái mà những siêu mẫu này tạo ra luôn rất cuốn hút, hấp dẫn, nhìn tổng thể thậm chí còn tốt hơn “gương mặt baby” phổ biến, thần thái cao sang hơn nhiều.

Đây đều là những siêu mẫu sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, khi lớn tuổi hàm lượng collagen sẽ giảm xuống, làn da không được săn chắc như thời con gái. Tuy nhiên, nếu biết chăm sóc cơ thể tốt, duy trì cân nặng hợp lý điều này sẽ giúp da và thịt trên mặt có thể giữ được độ đàn hồi, mịn màng nhất định, từ đó giảm tình trạng chảy xệ của da một cách hiệu quả. Lúc này lại là thời điểm để gò mà cao thể hiện “sức mạnh” của mình.

Đặc điểm 3: Quai hàm rộng

 

Ngày nay, hầu hết mọi người đều cho rằng khuôn mặt trái xoan mới là chuẩn mực của cái đẹp. Thành thật mà nói, đối với những người phụ nữ có năng khiếu thẩm mỹ thực sự, trong mắt họ, chính chiếc quai hàm rộng ít ai thích lại là đặc điểm khuôn mặt ưa nhìn của phụ nữ lớn tuổi.

 

Phụ nữ có quai hàm rộng thường có gò má nhô cao hơn, phần lớn phụ nữ có nét mặt này khi già đi thì sẽ trở nên cuốn hút, xinh đẹp và cao sang hơn. Thậm chí tạo cho người ta cảm giác rất quyến rũ, phụ nữ có quai hàm rộng để tóc ngắn sẽ có khí chất hơn.

Theo Ngôi Sao