Phụ nữ có 1 trong 3 đặc điểm này, xinh đẹp cỡ nào cũng đừng lấy!

Google News

Phụ nữ có 3 nét tướng này đều chua ngoa, xấu tính, dù xinh đẹp đến mấy cũng khó ai chịu nổi!

Phụ nữ trán cao

Phu nu co 1 trong 3 dac diem nay, xinh dep co nao cung dung lay!

(Ảnh minh họa)

Trán thể hiện sự giàu có của một người. Trong nhân tướng học, trán được gọi là trời, nếu trán đầy đặn và sáng sủa, nghĩa là người này có số mệnh đại phú quý.

Nhưng nếu trán của phụ nữ cao, điều đó có nghĩa là họ quá kiêu ngạo, ngang ngược và cố chấp, tính tình thất thường. Cũng có một sự ghen tị mạnh mẽ, thường tự cho mình là trung tâm và không nhìn thấy điều tốt từ người khác.

Mỗi khi người khác có điều gì tốt hay xấu, họ đều thích nhận xét sau lưng họ. Kiểu phụ nữ này sau khi kết hôn thì gia đình khó có thể yên bề gia thất, ngoài việc vợ chồng thường xuyên cãi vã, việc giáo dục con cái cũng gặp nhiều rắc rối, dễ gây ảnh hưởng không tốt cho con cái.

Những người này thường về tuổi già mới ngẫm lại, hiểu được mình đã làm mắc quá nhiều sai lầm, tuy nhiên đã quá muộn để thay đổi điều gì đó.

Phụ nữ gò má cao

Phu nu co 1 trong 3 dac diem nay, xinh dep co nao cung dung lay!-Hinh-2

Phụ nữ có gò má cao kết hợp lòng mắt sâu thường có tính cách ngang ngược, cố chấp, bảo thủ (Ảnh minh họa)

Gò má tượng trưng cho quyền lực. Nói chung, đàn ông nếu có gò má cao thì đa phần đều có thể trở thành người có quyền lực, gia đình khá giả. Tuy nhiên, nếu là phụ nữ có gò má cao thì đây là một trong những nét tướng rất xấu.

Một người phụ nữ có khuôn mặt này cực kỳ cáu kỉnh và sẽ mất bình tĩnh bất cứ lúc nào. 

Kiểu phụ nữ này không biết cách tiêu tiền một cách tiết kiệm, khiến tài chính gia đình trở nên eo hẹp. Mỗi ngày sống cùng một người phụ nữ cay nghiệt như này chỉ biết than thở, dù nhà có giàu có đến mấy cũng bị kiểu đàn bà này phá hỏng.

Phụ nữ có đôi môi cụp xuống

Phu nu co 1 trong 3 dac diem nay, xinh dep co nao cung dung lay!-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Đôi môi đại diện cho sự giàu có của một người, nói chung, phụ nữ miệng rộng thì may mắn giàu có nhất. Ngược lại, người phụ nữ có môi cụp xuống cho thấy loại phụ nữ này cay nghiệt và xấu tính.

Đây là kiểu người này có trí tuệ cảm xúc thấp. Ngay cả khi người khác đối xử tốt và cho cô ta tất cả, họ cũng cho rằng những người như vậy là “điều hiển nhiên”. Họ không biết báo ơn, không biết hiếu thuận với cha mẹ chồng, cha mẹ chồng. Vì vậy, sẽ luôn xảy ra mâu thuẫn với nhà chồng, thường xuyên làm chồng bẽ mặt. Cho nên đối với kiểu phụ nữ này, nếu đàn ông vô tình kết hôn thì tốt nhất nên ly hôn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Nguyễn Giang/Bảo Vệ và Công Lý