Đặc điểm của đường chỉ tay giàu sang, vận mệnh hơn người, giàu có

Google News

Những người may mắn sở hữu đặc điểm sau trên bàn tay cuộc sống thường như ý, thành đạt và giàu có.

Có nhiều đường tiền bạc

Dac diem cua duong chi tay giau sang, van menh hon nguoi, giau co

Đặc điểm của đường chỉ tay giàu sang (Ảnh minh họa)

Đường tiền bạc là những đường chéo xuất hiện ở gốc ngón tay đeo nhẫn. Những người sở hữu càng nhiều đường tiền bạc thì tài vận càng vượng, tiền kiếm được càng nhiều. Trong công việc, họ là người tài năng, giỏi giang, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp nể trọng.

Người sở hữu nhiều đường tiền bạc thường là những người tài không đợi tuổi, sự nghiệp thăng tiến và thành công sớm hơn so với những người cùng tuổi. Mặt khác, người có đường chỉ tay này thường có phúc đức từ tổ tiên để lại. Đàn ông thì gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ. Nếu là phụ nữ, bạn có số vượng phu, dễ cưới được người chồng giàu sang, thành đạt, có trách nhiệm với gia đình.

Có đường chỉ tay hình dáng “nguyên bảo”

Dac diem cua duong chi tay giau sang, van menh hon nguoi, giau co-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Bàn tay dáng nguyên bảo là được gọi với cái tên khác là đĩnh hay đĩnh bạc. Dáng tay này bao gồm những đường kẻ nhỏ trong lòng bàn tay và những đường kẻ này thường sắp xếp theo hình thang và kín lại với nhau, tạo một thế vững chắc, bền chặt.

Những người có bàn tay giàu sang này sẽ sở hữu một khối tài sản lớn, một kho bạc lớn, có nhiều đất đai, xe cộ, bất động sản... Người chỉ tay nguyên bảo thường dễ dàng có được sự thành công trong công việc, được quý nhân phù trợ, bạn bè giúp đỡ và tin cậy. Do đó, họ trở nên giàu có, nhiều tiền, tích lũy được số vốn không nhỏ để lo cho bản thân cũng như cho gia đình.

Đường chỉ tay hình chữ M

Dac diem cua duong chi tay giau sang, van menh hon nguoi, giau co-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Đường chỉ tay hình chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay, các đường nét tương đối rõ ràng là một điều vô cùng tuyệt vời. Những người sở hữu đường chỉ tay này từ khi sinh ra đã gặp rất nhiều may mắn, không chỉ có sự nghiệp mà đường tài lộc của những người này cũng vô cùng thịnh vượng.

Những người sở hữu đường chỉ tay chữ M bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.

Đặc biệt, cuộc sống hậu vận của những đàn ông có tướng tay chữ M cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Ngoài ra những người này thường là người sống rất thọ, trọn đời vinh hiển.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Hạ Tú/ Công lý & xã hội