Dù để mặt mộc, Thủy Tiên cũng không quên tô vẽ

Google News

Dù ở nhà, Thủy Tiên vẫn dùng son dưỡng và một chút eyeliner để khóe mắt thêm sâu.

Những năm 2000, Thủy Tiên là nhân tố ngôi sao làm thổi bùng lên cơn sốt về xu hướng trang điểm môi xí muội, mắt đánh kim tuyến. Giờ đây cô lại tiếp tục gây chú ý với cách makeup mới chính nhờ việc dùng eyeliner bất chấp mọi hoàn cảnh, nơi chốn. 

Cô luôn gắn liền với một đường kẻ mắt sắc lẹm nhỏ nhắn ở phần đuôi mắt, cách nhấn nhá này làm cho cô có đôi mắt sâu, dài và ấn tượng hơn dù chẳng cần phải đánh phấn mắt hay dùng màu mắt.

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve

Có thể nói, phong cách trang điểm nhẹ nhàng mà có điểm nhấn của Thủy Tiên rất hữu dụng, cô thậm chí có thể để mặt mộc chỉ dùng kem chống nắng và tạo đường eyeliner này trên mắt là lập tức nhìn có sự cuốn hút hơn. Đường kẻ mắt cũng dễ tẩy trang và làm sạch hơn so với đánh phấn mắt có màu, sẽ mất thời gian của các nàng hơn. 

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-2

Đi máy bay cùng ông xã Công Vinh, Thủy Tiên cũng kẻ eyeliner nhẹ.

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-3

Thủy Tiên đi tu tập vẫn không quên kẻ eyeliner.

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-4

Vào bếp nấu ăn cùng mẹ Thủy Tiên vẫn chinh phục mọi ánh nhìn.

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-5

Trong những buổi chụp ảnh hay quay hình, đường kẻ này được nữ ca sĩ nhấn nhá hơn để tạo sự sắc sảo.

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-6

Có thể nói, đường eyeliner chính là vũ khí giúp Thủy Tiên thêm ngọt ngào và ấn tượng.

Mỗi khi đi làm, đi chơi, hẹn hò… nàng lại cần có những kiểu trang điểm khác nhau để tôn được nhan sắc cũng như giấu như nhược điểm của mình. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” nên việc làm đẹp cho mắt lại càng được chú ý, đặc biệt là với cách kẻ mắt.

Nếu nàng nà hai mắt quá gần nhau: Cách khắc phục đơn giản cho kiểu mắt này là tạo hiệu ứng ánh sáng làm hai mắt có vẻ như cách xa nhau. Thoa kem che khuyết điểm vào hai khóe mắt để làm sáng khu vực này, đồng thời tạo cảm giác khoảng cách hai mắt không quá sát. Những cô gái có 2 bên mắt không đều chỉ cần điều chỉnh đường kẻ mí nhẹ nhàng để tạo cảm giác bằng nhau hơn. Khi kẻ mắt, bạn không nên kẻ cả mí dưới, mà chỉ cần kẻ chì cho mí mắt phía trên. Bạn nên kẻ sát đường chân mi từ khóe ra ngoài đuôi mắt.

Kỹ thuật kẻ mắt quen thuộc cho những người mắt một mí là tô đậm đường kẻ lên hết bầu mắt, để khi mở mắt ra thì đường kẻ vẫn hiện rõ, không bị che khuất và giúp đôi mắt nhìn to tròn hơn.

Dưới đây là những kiểu vẽ eyeliner cho từng sự kiện giúp nàng tỏa sáng khi xuất hiện.

1. Trang điểm hằng ngày

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-7

Với phong cách trang điểm hằng ngày, bạn chỉ cần kẻ eyeliner mảnh sát vào mí mắt trên. Khi trang điểm, hãy kẻ mắt đậm dần từ giữa mí và kéo dài qua mí một chút như hình. Cách này giúp mắt trông to tròn một cách tự nhiên.

2. Cuộc hẹn với bạn bè

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-8

Khi đi hẹn với bạn bè, nàng có thể trang điểm đáng yêu, dễ thương với phấn mắt sắc màu và đường eyeliner dài và hơi cong ở cuối mí mắt nhằm tăng sức hút. Nên make-up bằng phấn phũ cho vả viền mắt dưới để “cửa sổ tâm hồn” long lanh hơn.

3. Trang điểm dự tiệc

Du de mat moc, Thuy Tien cung khong quen to ve-Hinh-9

Khi dự party, nàng sẽ cần make-up đậm để tạo sự thu hút. Với đôi mắt, chị em nên kẻ đuôi mắt mèo đậm theo hướng dẫn như hình để tăng độ sắc sảo cho đôi mắt. Nếu đeo kính, phái đẹp có thể thay bằng kính áp tròng để gương mặt sáng hơn.

Theo Khoevadep