Đàn ông sở hữu 4 nét tướng là người đào hoa, dễ ngoại tình

Google News

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng mặt một người có thể đưa ra dự đoán về tâm tính của người đó.

Xương gò má cao

Dan ong so huu 4 net tuong la nguoi dao hoa, de ngoai tinh

Theo nhân tướng học, xương gò má cao là đặc điểm tượng trưng cho người cố chấp, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Người đàn ông có xương gò má cao, mặt như hình tam giác ngược thường được cho là biết cách lợi dụng phụ nữ. Người này thích nhận tình cảm của phụ nữ, biết cách làm họ mê đắm. Tuy nhiên, người đàn ông này sau khi đã chinh phục được điều họ muốn thì không còn quan tâm để ý đến nó nữa. Họ không coi trọng tình cảm của đối phương, chỉ để ý đến cảm xúc cá nhân.

Nếu lấy người này về làm chồng, người phụ nữ sẽ không được chia sẻ điều gì, phải tự thân vận đồng.

Mũi sư tử

Dan ong so huu 4 net tuong la nguoi dao hoa, de ngoai tinh-Hinh-2

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng mũi sư tử là người dễ thay lòng đổi dạ. Họ đứng núi này trông núi nọ. Nếu có tiền và địa vị cao thì rất dễ ngoại tình. Người này thích chinh phục trái tim của phụ nữ. Ngoài ra, họ còn tham hư vinh, thích tiền bạc nên sẵn sàng thay lòng để đạt được điều mình mong muốn.

Lông mày ngắn

Dan ong so huu 4 net tuong la nguoi dao hoa, de ngoai tinh-Hinh-3

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu đôi lông mày ngắn thường không coi trọng chuyện tình cảm. Họ không có chí tiến thủ, vừa ham tiền của phụ nữ.

Khi bước vào một mối quan hệ nào đó, họ sẽ cố gắng để chiếm lấy lòng tin của đối phương. Trong lúc yêu, họ luôn nói không thể sống thiếu nửa kia tuy nhiên khi hết tình cảm thì có thể lặn mất tăm, không màng đến cảm xúc của người ở lại.

Miệng nhỏ, môi mỏng

Theo nhân tướng học, người sở hữu đặc điểm này thường khéo ăn nói, biết dùng những lời hoa mỹ để kiến phụ nữ xiêu lòng.

Người xưa cho rằng đàn bà yêu bằng tai vì vậy đàn ông mang đang đặc này có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ những lời nói ngon ngọt.

Người đàn ông này hay khua môi múa mép nhưng đó chỉ là lời nói dối để đạt được mục đích của mình.

Vì vậy, chị em gặp phải người đàn ông hay ba hoa thì nên cẩn trọng, tránh bị lừa gạt, tổn thương tình cảm.

Đây là những đặc điểm của người đàn ông đào hoa, dễ lăng nhăng mà nhân tướng học tổng kết được. Việc chọn người yêu, chọn chồng là chuyện trọng đại của cuộc đời, chị em nên xem xét, cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định. Dù lấy ai cũng không nên vội vàng. Hãy tìm hiểu kỹ về đối phương để tránh xảy ra mâu thuẫn, đổ vỡ, đau buồn và gây nhiều tiếc nuối về sau này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

The Thanh Huyền/Khoevadep